Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Atletico Madrid 20h00 ngày 13/2 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 13/02/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Atletico Madrid lúc 20h00 ngày 13/2 (Vòng 23 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Atletico Madrid
Granada vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Atletico Madrid: 0-0


Giữa tuần vừa rồi, mạch 8 trận toàn thắng của Atletico Madrid tại La Liga đã chấm dứt khi họ bị Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà. Hôm đó, tay làm bàn số 1 Luis Suarez tiếp tục trình diễn phong độ cao với một cú đúp nhưng Atletico đã đánh rơi điểm số bởi các sai lầm của hàng thủ vốn là điểm mạnh nhất của đội bóng này.

Cần nhớ rằng từ đầu La Liga 2020/21 đến giờ, Atletico mới phải nhận 12 bàn thua, ít nhất giải. Nguyên nhân dẫn đến sự kém cỏi trong khâu phòng ngự của Atletico trận vừa rồi chủ yếu do vấn đề lực lượng khi nửa đội hình chính vắng mặt vì các lý do khác nhau.

Trận đấu sắp tới trên sân của chủ nhà Granada, tình hình nhân sự của Atletico Madrid cũng không được cải thiện nhiều. Dù vậy, Atletico vẫn hơn Granada ở nhiều phương diện. Ngoài ra lượt đi, Atletico từng đè bẹp Granada tới 6-1. Thế nhưng trong bối cảnh như vậy thì việc đội bóng thủ đô TBN chỉ chấp 3/4 không được xem là lựa chọn an toàn. Bên cạnh đó, có dấu hiệu mức chấp chính giảm xuống còn 1/2 trước giờ bóng lăn.

Phải chăng giới chuyên môn lo ngại sức mạnh của Atletico Madrid bị suy giảm do không có được lực lượng tốt nhất. Hơn nửa, bản thân Granada đang thi đấu tốt nhờ đội hình ổn định. Cụ thể, họ bất bại 4 trận liên tiếp gần đây (thắng 1).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Granada bất thắng trong vòng 15 lần chạm trán Atletico Madrid trước đây (thua 12)

- 5/7 trận đối đầu trước đó giữa đôi bên trên sân của Atletico Madrid kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Granada: Neyder Lozano và Quini chấn thương.

Atletico Madrid: Kieran Trippier bị treo giò, Joao Felix, Moussa Dembele, Mario Hermoso, Thomas Lemar và Hector Herrera nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X