Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goteborg vs Copenhagen 23h00 ngày 17/9 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 17/09/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Goteborg vs Copenhagen lúc 23h00 ngày 17/9 (Vòng loại Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Goteborg vs Copenhagen
Goteborg vs Copenhagen
Nhận định bóng đá hôm nay Goteborg vs Copenhagen: 0-2

Hai đội đều không phải những cái tên quá xa lạ. Nếu như Goteborg là đội bóng giàu truyền thống tại Thụy Điển thì FC Copenhagen chính là đội bóng số 1 Đan Mạch (xét về các danh hiệu quốc nội). Bởi vậy, FC Copenhagen thường xuyên được tham dự Champions League tuy nhiên chủ yếu bị loại sớm (mới có vài lần lọt vào vòng bảng chính thức) nên toàn phải xuống chơi ở Europa League phù hợp với thực lực hơn và thường xuyên góp mặt ở vòng bảng.

Nói đâu xa, mùa trước, Copenhagen thậm chí còn lọt vào tận trận tứ kết Europa League và chỉ chịu thua ông lớn MU 1-0 sau 120 phút.

Do đó trên phương diện kinh nghiệm tại sân chơi châu lục, Copenhagen tỏ ra nhỉnh hơn hẳn Goteborg. Trận này dù phải làm khách thì giới chuyên môn cũng dành sự tin tưởng cao cho Copenhagen với mức chấp 3/4.

Thực tế, phong độ gần đây của Goteborg rất thất vọng: thua TLCA 7/9 trận vừa qua. Trong khi đó, dù khởi đầu giải VĐQG Đan Mạch 2020/21 bằng một thất bại nhưng như đã đề cập, kinh nghiệm chính là nhân tố then chốt quyết định thành bại ở cặp đấu. Thêm nữa, FC Copenhagen cũng tỏ ra nhỉnh hơn ở khía cạnh đối đầu. Vì vậy, nên chọn khách trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 5 lần đụng độ, Goteborg không thắng được trận nào (hòa 3, thua 2).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X