Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gorodeya vs BATE Borisov 21h00 ngày 25/4 (VĐQG Belarus 2020)

Thứ Bảy 25/04/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gorodeya vs BATE Borisov lúc 21h00 ngày 25/4 (Vòng 6 giải VĐQG Belarus 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gorodeya vs BATE Borisov 21h00 ngày 254 VĐQG Belarus 2020 hình ảnh
Gorodeya vs BATE Borisov
Nhận định bóng đá Gorodeya vs BATE Borisov: 1-1

Sau màn khởi động không tốt (thua cả 2 vòng đầu tiên), Gorodeya đã hoàn toàn lột xác khi toàn thắng 3 vòng gần đây. Kết quả tích cực này đã giúp đội quân của HLV Oleg Radushko bứt phá lên vị trí thứ 4 với 9 điểm, kém Top 3 khoảng cách 1 điểm.

Đáng chú ý hơn, 3 đối thủ mà Gorodeya vừa hạ gục đều thuộc diện có máu mặt. Vì thế vòng này dù phải chạm trán "gã khổng lồ" BATE Borisov thì họ vẫn nhận được sự tin tưởng lớn, nhất là khi được chơi trên sân nhà. vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ giới đầu tư cho khả năng hướng đến 1 kết quả tích cực.

Tại sào huyệt Haradzeya, Gorodeya đang có thành tích khá tốt: 4/5 trận bất bại. Ngoài ra, 4 lần gần nhất tiếp đón BATE Borisov, họ đều có điểm (thắng 2).

So về danh tiếng lẫn thực lực, rõ ràng BATE Borisov hoàn toàn áp đảo đối thủ, thế nhưng sau khi mất ngôi vị số 1 giải VĐQG Belarus vào mùa trước (cần nhớ BATE đã liên tiếp vô địch Belarus từ năm 2006 đến 2018), BATE tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục mùa này: mới kiếm được 7 điểm sau 5 vòng và đứng thứ 8/16 đội trên BXH.

Từ đầu mùa này, ông lớn của bóng đá Belarus thi đấu cực kỳ phập phù. Gần đây nhất họ bị cầm chân ngay trên sân nhà khi tiếp đón Torpedo Zhodino.

Thành tích thi đấu xa nhà ở hiện tại của thầy trò HLV Kiryl Alshevskiy thời gian qua cũng chẳng ổn: chỉ thắng 1/5 trận gần đây. Trong tình cảnh này, thật khó để trao niềm tin cho các vị khách dù họ vẫn là thế lực đáng ngại ở Belarus.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Gorodeya đã thắng 2, trong khi BATE Borisov thắng tới 5.
* Trên sân nhà, Gorodeya đã toàn thắng trong cả 2 lần tiếp đón BATE Borisov gần nhất.
* Cả 6 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đều thua theo kèo châu Á.
* Mùa trước, Gorodeya đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về BATE Borisov thắng lại với tỷ số 2-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Gorodeya: Sergei Pushnyakov vắng mặt vì chấn thương; trong khi Artem Arhipov đang bị mắc kẹt ở Nga do đại dịch Covid-19; còn Andrej Sorokin, Yuri Volovik vẫn chưa chắc chắn ra sân.
BATE Borisov: Aleksandr Filipovich đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân, trong khi tân binh Jakov Filipovic vẫn phải chờ thời gian để có thể sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X