Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Wolfsburg 1h30 ngày 18/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Wolfsburg lúc 1h30 ngày 18/10 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Wolfsburg
Gladbach vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Wolfsburg: 1-1
 

Sau 2 trận đầu không được như ý (thua Dormtund 0-3 và hòa Union Berlin 1-1), Gladbach đã có chiến thắng đầu tay ở Bundesliga 2020-21 bằng việc hạ gục Cologne ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-1. Vòng 4 này, Gladbach có lợi thế sân nhà và chạm trán Wolfsburg.

9 màn tiếp đón Wolfsburg gần nhất tại đấu trường Bundesliga, Gladbach đã 6 lần ca khúc khải hòa. Bundesliga mùa trước, họ đã đè bẹp đối thủ này 3-0 tại sân nhà.

Tuy nhiên thầy trò Marco Rose không dễ tái hiện kết quả đó bởi Wolfsburg đang trình diễn lối chơi chặt chẽ và cực khó bị đánh bại. Chẳng thế mà, 3 vòng đầu tiên, Wolfbusrg toàn hòa và mới chỉ 1 lần để thủng lưới.

Trong thế cửa trên, Wolfsburg có thể gây thất vọng khi bị đội cửa dưới Augsburg cầm hòa. Nhưng khi bị đánh giá thấp hơn, họ đã cầm hòa được Leverkusen (thắng TLCA). Với hàng thủ vững chắc và phong cách thiên về sức mạnh, thầy trò Oliver Glasner đủ khả năng giành điểm trên sân của Gladbach đêm nay.

Nếu tính cả loạt trận giao hữu trước mùa giải 2020/21 thì "bầy soi" đang sở hữu mạch 7 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 4). 9 trận sân khách gần nhất tại riêng sân chơi Bundesliga, thầy trò Oliver Glasner chỉ thua 1.

Trong khi đó, trận hòa Union Berlin 1-1 tại sân nhà mới đây đã cho thấy Gladbach không sở hữu hàng công quá mạnh. Cần nhớ rằng hôm đó họ chấp đến 1 1/4. Đó đã là trận sân nhà thứ 2 liên tiếp, Gladbach để thua tỷ lệ châu Á.

Đêm nay, Wolfsburg còn mất 4 cầu thủ vì chấn thương nên HLV Oliver Glasner càng có lý do để áp dụng triệt để đấu pháp phòng ngự - phản công sở trường. Thực tế, 9 màn chạm trán Gladbach gần nhất ở hạng đấu cao nhất nước Đức, Wolfsburg chỉ 2 lần nhận thất bại (thắng 5).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Gladbach chỉ thắng 2/9 màn đụng độ Wolfsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 2, hòa 2, thua 5).

- Cả 6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Gladbach thắng 6/9 màn tiếp đón Wolfsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 6, hòa 1, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Gladbach: Vắng Andreas Poulsen và Jordan Beyer (chấn thương); Khả năng ra sân của Valentino Lazaro, Julio Villalba, Laszlo Benes, Denis Zakaria và Mamadou Doucoure còn bỏ ngỏ.

- Wolfsburg: Vắng Paulo Otavio, Marin Pongracic, Jeffrey Bruma và Ignacio Camacho (chấn thương); Khả năng ra sân của William, Kevin Mbabu và Joao Victor còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X