Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Leverkusen 20h30 ngày 23/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 23/05/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 23/5 (Vòng 27 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Leverkusen 20h30 ngày 235 Bundesliga 201920 hình ảnh
Gladbach vs Leverkusen
Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Leverkusen: 2-2

Gladbach đã trải qua trận đầu tiên cực kỳ thành công sau đại dịch Covid-19 khi chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân của Eintracht Frankfurt. Nhờ vậy, đội chủ sân Borussia Park đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 52 điểm, chỉ kém đội nhì bảng Dortmund 2 điểm và kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng đấu nữa thì rõ ràng M'gladbach vẫn có quyền mơ về một điều thần kỳ. Để viết nên câu chuyện cổ tích thì trước tiên, bản thân Gladbach phải trình diễn phong độ đỉnh cao: thắng càng nhiều càng tốt đồng thời hy vọng đối thủ phía trên sảy chân. Song thực tế đây là nhiệm vụ không hề đơn giản. Đơn cử vòng này, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ phải tiếp đón đội khách rất khó chơi Leverkusen.

Đội khách cũng đã có thắng lợi đậm đà 4-1 trước Bremen trong ngày trở lại, qua đó Leverkusen vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 50 điểm, tức là chỉ kém M'gladbach có 2 điểm.

Do có ưu thế sân nhà, lại cộng thêm thứ hạng cao hơn nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Gladbach chấp 1/4. Tuy nhiên, lần gần nhất chấp đối thủ với mức tương tự trên sân nhà, M'gladbach đã thua đến 0-5 tại cúp quốc gia Đức. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng xem ra Gladbach có thể mất điểm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, M'gladbach thắng 6 trận, thua 4 trận và có tới 3 trận để thua trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
M'gladbach: Johnson, Zakaria chấn thương
Leverkusen: Gerhardt, Guilavogui, William chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
M'gladbach: Sommer (c) - Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini - Strobl, Neuhaus - Herrmann, Embolo, Thuram - Plea
Leverkusen: Hradecky - Weiser, S. Bender, Tapsoba, Sinkgraven - Aranguiz, Demirbay - Bellarabi, Amiri, Diaby - Havertz (c)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X