Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Inter Milan 3h00 ngày 2/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 01/12/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Gladbach vs Inter Milan lúc 3h00 ngày 2/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Inter Milan
Gladbach vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Gladbach vs Inter Milan: 1-3

Trước khi bảng B Champions League mùa này khởi tranh, Inter Milan được đánh giá cao thứ 2 chỉ sau đội bóng vĩ đại nhất giải đấu, Real Madrid. Thế nhưng rốt cục sau 4/6 lượt trận, họ lại là đội chơi thất vọng nhất khi mới kiếm được 2 điểm và đứng cuối cùng.

Tất nhiên, Inter là đội có nguy cơ bị loại cao nhất. Nếu muốn níu kéo hy vọng lách qua khe cửa hẹp, Inter Milan cần phải thắng cả 2 trận còn lại và trông chờ các đối thủ phía trên sảy chân.

Nhiều chuyên gia tin rằng khi bị dồn đến chân tường, Inter Milan của HLV cá tính mạnh Antonio Conte sẽ bộc lộ sức mạnh đích thực. Đánh giá khách quan, Nerazzurri sở hữu lực lượng mạnh, đồng đều trên mọi tuyến, đặc biệt là hàng công. Đội bóng thành Milano sở hữu cặp tiền đạo mơ ước với mọi đội bóng: Romelu Lukaku và Lautaro Martinez.

Vấn đề lớn nhất mà đại diện Serie A gặp phải không chỉ mùa này là tâm lý thi đấu và tính toán điểm rơi phong độ chính xác. Giữa tuần trước, họ đã thua Real Madrid 0-2 một phần vì ra sân với tâm lý sợ thất bại nên chơi quá thân trọng. Ngoài ra, họ còn lâm vào cảnh thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Vidal ngay hiệp 1.

Nhưng vào đêm nay dù phải làm khách của Gladbach nhưng trong bối cảnh bắt buộc phải thắng, Inter Milan hứa hẹn sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. Họ sẽ phải chấp nhận chơi tấn công tất tay. Tất nhiên, đánh bại Gladbach ngay tại sào huyệt của đội bóng này không hề đơn giản. Bản thân đại diện Bundesliga đang chơi tốt ở vòng bảng Champions League (bất bại sau 4 trận, đoạt 8 điểm và đang đứng đầu bảng B) song xét về thực lực, Nerazzurri vẫn nhỉnh hơn.

Đây là lúc HLV Conte cần thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của một chiến lược gia hàng đầu thế giới. Nếu Inter vẫn chơi thất vọng vào đêm nay thì chiếc ghế của ông ở Giuseppe Meazza sẽ lung lay hơn bao giờ hết. Hãy tin vào sức bật của một đội bóng có thực lực khi bị lâm vào đường cùng.

LỰC LƯỢNG

- Gladbach: Vắng Hofmann và Ram Bensebaini.

- Inter Milan: Vắng Vecino, Vidal, Kolarov, Brozovic và Padelli; khả năng ra sân của Nainggolan bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Gladbach bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà ở các đấu trường (4 thắng, 2 hòa).

- 5 trận gần nhất của Gladbach tại Champions League đều có từ 3 bàn trở lên.

- Inter Milan thắng 2/5 trận gần nhất trên sân khách ở các đấu trường.

- Inter Milan chưa thắng cả 4 trận gần nhất ở Champions League.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X