Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Hertha Berlin 20h30 ngày 27/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 27/06/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 27/6 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Hertha Berlin 20h30 ngày 276 Bundesliga 201920 hình ảnh
Gladbach vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Hertha Berlin: 4-1

Tại vòng đấu cuối cùng ở Bundesliga mùa này, Monchengladbach tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà. Vài năm gần đây, Hertha Berlin đã chứng minh họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt, ít nhất với Gladbach. Cụ thể, 3 lần chạm trán Monchengladbach gần nhất tại Bundesliga, Hertha Berlin bất bại (thắng 2, hòa 1).

Tuy nhiên, trận đấu này, Hertha Berlin lại bị hoài nghi vào khả năng có điểm. Thậm chí Monchengladbach còn được kỳ vọng sẽ thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Chẳng thế mà họ chấp tới -1 1/2, mức cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Thật ra, không khó để hiểu vì sao Monchengladbach được đánh giá cao như vậy. Ngoài lợi thế sân nhà thì Monchengladbach còn sở hữu động lực thi đấu vượt trội. Lúc này Monchengladbach đứng thứ 4 trên BXH với 62 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Leverkusen 2 điểm.

Ai cũng biết Top 4 chung cuộc ở Bundesliga sẽ có vé dự đấu trường Champions League danh giá nên tất nhiên Monchengladbach sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ thứ hạng hiện tại. Trong khi bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin đã hết mục tiêu khi với 41 điểm trong tay, đội bóng thủ đô hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm nhưng lại kém khu vực dự cúp châu Âu 8 điểm.

Không loại trừ khả năng Hertha nhân cơ hội này sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị hoặc trẻ để họ được thi đấu trải nghiệm.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Monchengladbach thắng 15, hòa 9, thua 12 trên 36 trận đối đầu trước đây.

- Hertha Berlin để thua 4 trên 5 trận làm khách gần đây ở Monchengladbach.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monchengladbach: Denis Zakaria, Fabian Johnson và Alassane Plea chấn thương.

Hertha Berlin: Maximilian Mittelstadt, Thomas Kraft, Santiago Ascacibar, Javairo Dilrosun, Mathew Leckie và Luca Netz vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Monchengladbach: Sommer; Bensebaini, Ginter, Jantschke, Lainer, Kramer, Neuhaus, Herrmann, Hofmann, Stindl, Embolo.

Hertha Berlin: Jarstein; Plattenhardt, Stark, Torunarigha, Pekarík, Maier, Lukébakio, Grujic, Darida, Cunha, Ibisevic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X