Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Freiburg 2h30 ngày 16/3 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 15/03/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Freiburg lúc 2h30 ngày 16/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Gladbach vs Freiburg: 3-1

Về lịch sử và truyền thống, Gladbach chưa hẳn đã nhỉnh hơn Freiburg bao nhiêu. 35 lần đụng độ trước đây, Freiburg thậm chí còn có được 13 chiến thắng (Gladbach thắng 11). Dẫu vậy thì vào thời điểm hiện tại, giữa hai đội lại tồn tại cách biệt không nhỏ.
Gladbach vs Freiburg 2h30 ngày 163 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Gladbach vs Freiburg

Gladbach đang nằm trong top 4 và mục tiêu của họ tất nhiên là kiếm tấm vé dự Champions League mùa sau. Thành tích thiếu khả quan thời gian gần đây khiến Gladbach bị nhóm bám đuổi phía sau thu hẹp khoảng cách. Bởi vậy, thầy trò Dieter Hecking không được phép rơi điểm trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Freiburg.

Vòng trước, Gladbach đã kịp xốc lại tinh thần bằng chiến thắng tối thiểu trên sân của Mainz, qua đó chấm dứt chuỗi 4 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Trên sân nhà, họ từng thắng 12 trận liên tiếp tại Bundesliga trước khi toàn thua cả 3 vòng gần đây.

Dù vậy thì trận này, khả năng Gladbach bỏ túi 3 điểm là rất lớn khi mà họ chấp đến 1 hòa. Trong bối cảnh Gladbach bất ổn còn Freiburg lại không thua 5/6 vòng vừa qua thì tỷ lệ đó là khá cao. Nên nhớ 2 lần gần nhất tiếp Freiburg trên sân nhà họ chỉ chấp có 3/4 và 1/2 mà thôi.

Thực ra, thời gian gần đây khi 2 đội đụng độ, ai có lợi thế sân nhà đều giành được kết quả tốt. Cụ thể 10 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội thì chưa bao giờ chủ nhà thua, thậm chí thắng đến 9.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 35 lần đụng độ chính thức, Gladbach thắng 11 trận còn Freiburg thắng 13 trận.
* Trên sân nhà, Gladbach toàn thắng cả 4 lần gần nhất tiếp Freiburg, trong đó 2 trận mới đây họ thắng cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Gladbach: Doucouré, Josip Drmic, I.Traoré, Louis Beyer và Ginter chấn thương.
* Freiburg: Nicolas Höfler, Florian Kath, Kleindienst, Roland Sallai, Manuel Gulde, Robin Koch, Philipp Lienhart và Lukas Kübler cũng vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X