Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Freiburg 1h30 ngày 4/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Freiburg lúc 1h30 ngày 4/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Freiburg
Gladbach vs Freiburg

Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Freiburg: 3-1


Dường như việc phải chia sức cho cả đấu trường Champions League đã khiến Gladbach bị hụt hơi ở đấu trường chính Bundesliga. Hiện tại, họ chỉ đứng thứ 10 trên BXH với 36 điểm và gần như không còn hy vọng giành vé dự cúp C1 mùa sau khi kém Top 4 tới 11 điểm. Tuy nhiên so với Top 6 thì cách biệt chỉ là 4 điểm nên họ vẫn còn có thể mơ đến việc góp mặt ở Europa League, nhất là khi bây giờ họ đã Man City đá đít khỏi Champions League.

Vòng này, ngoài lợi thế sân nhà thì họ chỉ phải gặp Freiburg, đội bóng bị đánh giá thấp hơn song lại đang chơi hay mùa này với vị trí thứ 8 và 37 điểm.

Về mặt phong độ, Monchengladbach thất bại ở 7/8 trận gần nhất trên mọi giải đấu. Dẫu thế thì chiến thắng duy nhất đó lại đến ở vòng trước nên thầy trò Rose phần nào xốc dậy được tinh thần. Mức chấp 3/4 tuy không cao so với 2 lần gần nhất đón tiếp Freiburg trên sân nhà nhưng nếu đặt trong bối cảnh đối thủ vừa xếp trên vừa có phong độ ổn hơn Gladbach thì mức này lại khá hợp lý.

Thêm vào đó, 10 lần tiếp Freiburg trên sân nhà mới nhất, M’gladbach đều bất bại, Chính vì thế, chủ nhà là lựa chọn sáng giá hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ chính thức gần nhất, mỗi đội thắng 4.

- 10 lần tiếp Freiburg trên sân nhà vừa qua, M’gladbach bất bại (thắng 6).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- M'gladbach: Bensebaini bị treo giò; Hofmann nhiễm covid-19
- Freiburg: Hofler bị treo giò; Petersen, Flekken, Tempelmann không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X