Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Dortmund 2h45 ngày 3/3 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 02/03/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Dortmund lúc 2h45 ngày 3/3 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Dortmund
Gladbach vs Dortmund

Nhận định bóng đá Gladbach vs Dortmund: 1-3


Sau khi đội bóng số 1 kiêm nhà ĐKVĐ Cúp quốc gia Bayern Munich bất ngờ bị loại, Dortmund nghiễm nhiên trở thành đội bóng có cửa vô địch cao nhất ở cúp quốc gia mùa này. Bản thân đội bóng vùng Ruhr cũng hiểu cần phải nắm bắt lấy cơ hội này để có được một danh hiệu trong mùa giải họ gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi Vương tại Bundesliga còn việc đăng quang ở Champions League thì quá xa vời.

Tại vòng tứ kết vào đêm nay, Dortmund sẽ chạm trán Gladbach, đối thủ cùng hạng Bundesliga và khá tương đồng về mặt thực lực (cả hai cùng dự Champions League mùa này). Thầy trò Edin Terzic còn phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà việc Dortmund vẫn nằm cửa trên và chấp 1/4 được xem là rất tích cực. Chẳng những vậy, nhiều khả năng mức chấp của Dortmund còn tăng lên mốc 1/2 trước giờ bóng lắn.

Với diễn biến như vậy thì chẳng có lý do gì để ngoảnh mặt lại với Dortmund. Trước thềm vòng tứ kết, Dortmund đã khởi sắc đáng kể về tinh thần, lối chơi lẫn thành tích khi thắng liền 3 trận trên mọi đấu trường (2 tại Bundesliga, 1 tại Champions League).

3 trận này, họ ghi được 10 bàn, một hiệu suất mà họ từng trình diễn khi họ còn đạt phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, chủ nhà Gladbach lại hiện không có được phong độ tốt. Thầy trò Marco Rose đã 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường (thua 4) mà gần nhất là thất bại trước Leipzig ở Bundesliga cuối tuần vừa rồi. Ngay tại sân nhà, Gladbach cũng đã thua liền 2 trận vừa qua, dù toàn gặp đối thủ chiếu dưới là Mainz và Cologne.

Ngoài ra, Gladbach còn chỉ một lần duy nhất tránh được thất bại sau 13 màn chạm trán Dortmund vừa qua trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ Over/Under trận Gladbach vs Dortmund


Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận này ở mức 3 hòa nên có thể tin tưởng kịch bản tưng bừng bởi Dortmund đang có hiệu suất ghi bàn tốt (10 bàn/3 trận). Xa hơn 9 trận gần đây của đội bóng áo vàng đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, 4/6 trận gần nhất của Gladbach có kết quả tương tự.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Dortmund chỉ thua 1/13 màn đụng độ Gladbach gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 12).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Gladbach: Vắng Stefan Lainer, Tony Jantschke (chấn thương).

- Dortmund: Vắng Manuel Akanji, Thomas Delaney, Axel Witsel (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X