Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Chelsea 22h00 ngày 3/8 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Bảy 03/08/2019 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Chelsea lúc 22h00 ngày 3/8 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Chelsea 22h00 ngày 38 Giao hữu hè 2019 hình ảnh
Gladbach vs Chelsea

Nhận định Gladbach vs Chelsea: 2-2


Đã gần 1 tháng kể từ khi HLV Frank Lampard tiếp quản Chelsea và những ý tưởng mà chiến lược gia người Anh mang đến sân Stamford Bridge đã trở nên khá rõ ràng. “Super Frankie” sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 giống như ở Derby County mùa trước và đặc biệt, ông khiến các phương án tấn công của The Blues trở nên đa dạng hơn hẳn so với người tiền nhiệm Maurizio Sarri.

Ngót 1 tháng với 6 trận giao hữu, Chelsea có 4 chiến thắng, 1 thất bại và 1 lần để đối thủ cầm chân. Vẫn còn những chuệch choạc, đặc biệt là ở khâu phòng ngự nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều điểm tích cực. Điển hình là việc tân binh Christian Pulisic cùng các cầu thủ trẻ, nổi bật là Mason Mount hòa nhập nhanh chóng và liên tục có những màn trình diễn ấn tượng.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Ngoài ra, có thể kể tới tinh thần thi đấu rất tốt của các cầu thủ, từ ngôi sao đến tài năng trẻ. Tất cả đều nỗ lực để ghi điểm trong mắt Lampard. Trận giao hữu cuối cùng của hè 2019 gặp M’gladbach sẽ là cơ hội cuối để họ chứng minh khả năng với ông thầy, qua đó tìm kiếm suất đá chính khi mùa giải đã đến rất gần.

Trận đấu này với Lampard cũng là dịp để ông thực hiện nốt những thử nghiệm, đồng thời chốt đội hình tối ưu nhất cho Chelsea. Tammy Abraham hay Olivier Giroud sẽ đá cắm? Mount hay Ross Barkley đảm nhiệm vai trò “số 10”? Đây dường như là 2 vị trí mà chiến lược gia 41 tuổi còn phân vân nhất.

M’gladbach tất nhiên khó có thể so với Chelsea về mặt lực lượng nhưng trong khuôn khổ một trận giao hữu, họ hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm. Đại diện đến từ Bundesliga cũng có một HLV mới trong hè này, đó là Marco Rose, người giành chiến thắng 72% số trận đấu trong 2 năm dẫn dắt CLB Áo, Salzburg.

Rose nhanh chóng để lại dấu ấn trong những trận giao hữu đã qua khi giúp M’gladbach thắng 5, thua 1 và ghi tới 21 bàn thắng. Bởi vậy, có thể tin đội bóng xếp thứ 5 Bundesliga mùa trước sẽ là bài kiểm tra xứng tầm cho Chelsea.

Cả hai đội đều không ngần ngại tấn công và cũng rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trước thềm mùa giải mới. Bởi vậy, có thể tin đây sẽ là một màn so tài hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X