Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 08/01/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 9/1 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach vs Bayern Munich
Gladbach vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Bayern Munich: 2-2

Cuối tuần trước, Bayern Munich đã mở màn năm mới 2021 bằng chiến thắng ngược hoành tráng 5-2 trước đội xếp áp chót Mainz bất chấp bị dẫn trước 0-2.

Tuy nhiên thắng lợi cách biệt ấy không thể giúp Bayern che giấu đi những vấn đề của họ. Đã 8 trận liên tiếp tại sân chơi Bundesliga, thầy trò HLV Hansi Flick rơi vào thế phải bám đuổi, bất kể đá trên sân nào hay đối thủ mạnh - yếu ra sao.

Mùa này, việc Bayern nhập cuộc tệ hại và liên tiếp mắc sai lầm ở hàng phòng ngự dường như đã trở thành một thói quen xấu. Mà hàng công đâu phải lúc nào cũng có thể bùng nổ để giúp Bayern lật ngược thế cờ. Thực tế, ngoài "Quả bóng vàng" Robert Lewandowski vẫn nhả đạn đều đặn thì Thomas Muller, Serge Gnabry hay Leroy Sane cùng đang chơi phập phù.

HLV Flick đang cực kỳ đau đầu với hàng thủ khi những cái tên ông tin dùng như Benjamin Pavard, Jerome Boateng, Niklas Sule hay David Alaba đều đang sa sút không phanh. Những vấn đề đó khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Bởi vậy, các chuyên gia đều cho rằng Bayern Munich sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Gladbach ở trận đấu sớm nhất vòng 15 Bundesliga vào đêm nay.

Ngoài ưu thế sân bãi thì Gladbach còn là đối thủ không mấy dễ chịu. Họ vừa mới cắt đứt chuỗi 6 trận không thắng (3 thua) trên mọi đấu trường bằng việc đánh bại Bielefeld với tỉ số tối thiểu 1-0 ở vòng trước. Bên cạnh đó đội chủ sân Borussia Park còn có thể xem là “khắc tinh” lớn nhất của Bayern ở Bundesliga vào lúc này.

Tính từ mùa 2014/15 đến giờ, Gladbach mới là đội bóng Đức có thành tích đối đầu với "Hùm xám" tốt nhất: thắng 5, hòa 2 và thua 5 trước nhà vô địch tuyệt đối Bundesliga trong gần một thập kỷ qua.

Bên cạnh đó, dưới thời HLV Marco Rose, Gladbach vẫn là đội bóng có tổ chức, sở hữu lực lượng đồng đều và chẳng ngán bất cứ đối thủ nào. Bởi thế đừng ngạc nhiên nếu Gladbach buộc Bayern phải chia điểm vào đêm nay.

LỰC LƯỢNG

- M’GLADBACH: Lazaro chấn thương. Thuram bị treo giò.

- BAYERN MUNICH: Vắng Nianzou. Khả năng ra sân của Gnabry, Roca và Javi Martinez còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- M’gladbach vừa chấm dứt chuỗi không thắng ở con số 6 (3 hòa, 3 thua) khi vượt qua Arminia Bielefeld.

- Bayern bất bại 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó thắng 16, hòa 4.

- 6 lần đối đầu gần nhất ở Bundesliga, mỗi đội giành 3 chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X