Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Bayern Munich 21h30 ngày 7/12 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 07/12/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 7/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Gladbach vs Bayern Munich: 3-1

“Tuần trăng mật” của Bayern Munich dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick cuối cùng đã kết thúc vào tuần trước khi nhà đương kim vô địch Bundesliga thất bại trước Bayer Leverkusen với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Allianz Arena. Đó là trận đấu mà Hùm xám có thể đổ lỗi một phần cho may mắn nhưng trên hết, họ vẫn phải tự trách mình.

4 trận đầu dưới thời Flick, Manuel Neuer chỉ phải nhận 2 cú sút trúng khung thành nhưng trước Leverkusen, thông số này là 3 sau 25 phút đầu và hết trận là 7. Không khó để nhận ra, hàng thủ Bayern đã hoạt động vất vả và để lộ ra nhiều điểm yếu đến thế nào.
Gladbach vs Bayern Munich 21h30 ngày 712 hình ảnh
Gladbach vs Bayern Munich

Bayern tiếp tục cho thấy họ rất yếu khi phải đối đầu những đội bóng sở hữu các cầu thủ tấn công tốc độ. Leverkusen biết rõ điều này và đơn giản chỉ cần chuyền dài để Kevin Volland làm tường thu hút 2 trung vệ, sau đó Leon Bailey cùng Moussa Diaby sử dụng tốc độ khủng khiếp băng xuống là dễ dàng khiến hàng thủ Hùm xám vỡ vụn.

Sự chậm chạp của Javi Martinez, khả năng xoay sở kém của David Alaba cùng khoảng trống mênh mông mà Benjamin Pavard lẫn Alphonso Davies để lại khi lao lên tấn công đã bị khai thác triệt để. Phòng ngự - phản công với những đường chuyền dài và dùng các cầu thủ có tốc độ tốt dường như đã trở “giáo án” để chống lại Bayern.

Tất nhiên, Bayern có thể cho rằng may mắn ngoảnh mặt với họ khi 3 lần bóng tìm đến khung gỗ trong trận thua Leverkusen, chưa kể thủ môn Lukas Hradecky có một ngày thi đấu xuất thần. Dù vậy, thực tế là các chân sút của họ đã chơi quá tồi, với 24 lần bắn phá, trúng đích 11 nhưng chỉ ghi được… 1 bàn.

Những vấn đề Bayern gặp phải trước Leverkusen nhiều khả năng sẽ được tái hiện khi họ làm khách trên sân của M’gladbach tối nay. Thậm chí, đội chủ sân Borussia Park còn có thể nói là một “phiên bản” nâng cấp và nguy hiểm hơn rất nhiều.

M’gladbach được coi là “ông vua phản công” tại Bundesliga với hàng công cũng toàn những “máy chạy” như Breel Embolo, Patrick Herrmann, Alassane Plea hay Marcus Thuram. Dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Rose, họ cũng xây dựng được nền tảng là hàng phòng ngự vững chắc khi đang là đội thủng lưới ít thứ nhì tại Bundesliga mùa này, chỉ sau Wolfsburg.

Phong độ của M’gladbach tại Borussia Park cũng là rất tốt khi họ là đội bóng kiếm được nhiều điểm trên sân nhà nhất từ đầu mùa, với 16 trên 21 điểm tối đa, góp phần lớn vào ngôi đầu trên BXH hiện tại. Cuối cùng, “The Foals” chính là CLB mà Bayern ái ngại nhất khi phải đối mặt tại Bundesliga thời gian gần đây.

Kể từ năm 2014, với 14 điểm sau 10 lần chạm trán, M’gladbach chính là CLB khiến Bayern mất điểm nhiều nhất tại Bundesliga. Đó sẽ là những trở ngại mà Hùm xám khó có thể vượt qua. Thêm một thất bại dưới thời HLV tạm quyền Flick sẽ chỉ ra nhà đương kim vô địch còn nhiều vấn đề thế nào, giúp họ chấm dứt ảo mộng sau chuỗi trận thăng hoa.

LỰC LƯỢNG

- M’GLADBACH: Vắng Poulsen và Musel. Khả năng ra sân của Doucoure còn bỏ ngỏ.
- BAYERN: Lucas Hernandez, Sule và Arp vắng mặt dài hạn.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- M’gladbach thắng 5, thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Bayern vừa thua trận đầu tiên sau 4 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Hansi Flick.
- 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Bayern thắng 4, M’gladbach thắng 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X