Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Real Madrid 3h30 ngày 1/2 (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Thứ Năm 31/01/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Real Madrid lúc 3h30 ngày 1/2 (Tứ kết Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Real Madrid: 1-2

Sức ép vẫn chưa hoàn toàn được giải tỏa với HLV Santiago Solari, tuy nhiên, những chiến thắng gần đây của Real Madrid đã giúp cho khuôn mặt của ông giãn ra phần nào. Quan trọng hơn, cách trình diễn của các cầu thủ đã kéo lại yếu tố kết nối với Madridista trên sân Bernabeu.

Kể từ sau thất bại cay đắng trên sân nhà trước Real Sociedad, Los Blancos thắng 3 trận liên tiếp để trở lại Top 4 và thậm chí là có thể tranh giành với Atletico Madrid vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga.
Girona vs Real Madrid 3h30 ngày 12 (Cúp Nhà vua TBN 201819) hình ảnh
Girona vs Real Madrid

Cùng với đó, đội bóng Hoàng gia cũng đã tiến gần tới vòng bán kết Cúp Nhà vua, sau khi đã loại Leganes ở vòng 1/8 và thắng 4-2 trước Girona ở lượt đi vòng tứ kết. Đêm nay là trận lượt về, cũng là trận thứ hai liên tiếp của Solari và các học trò ở xứ Catalunya sau khi thắng Espanyol cuối tuần qua.

Như đã nói, Kền kền trắng đang cất cánh trở lại, khi giới chuyên môn nhận ra rằng, những gì mà họ đang có là sự kết hợp hiệu quả giữa các cựu binh với nhân tố trẻ. Kinh nghiệm và sức trẻ chính xác là những gì Real Madrid cần trong tình hình hiện tại, bởi sự bổ trợ từ những Sergio Reguilon, Vinicius Junior góp phần giúp Luka Modric, Karim Benzema tìm lại phong độ cao.

Lúc này, việc để thủng lưới dường như không còn quá quan trọng với Madridista nữa, bởi họ cảm giác được việc đội nhà có thể ghi bàn. Và quan trọng nhất là cảm giác chiến thắng.

Tuy nhiên, dù đang ở tình thế thuận lợi trước ngưỡng cửa bán kết, Solari vẫn yêu cầu các học trò thể hiện sự chuyên nghiệp ở trận lượt về, thi đấu hết sức để đảm bảo chắc chắn tấm vé trên tay.

Girona là một đối thủ khó chơi ở sân nhà Montivili, trong đó, mới nhất, Barcelona cũng đã trải qua 90 phút khó khăn vào cuối tuần qua. Vấn đề là, trong tình cảnh hiện tại, đội bóng của HLV Eusebio Sacristan khó có thể tập trung toàn lực cho trận lượt về này.

10 trận gần đây, Girona không thắng, trong đó có 8 vòng đấu ở La Liga khiến họ dù đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng thì khoảng cách với đội ở nhóm xuống hạng có 3 điểm. Việc buông tay ở Cúp Nhà vua lúc này để dồn sức cho La Liga cũng là hợp lý.

* Lực lượng
- Girona: Đủ đội hình.
- Real Madrid: Sergio Ramos chấn thương.

* Thống kê và đối đầu
- Trong 3 lần chạm trán gần nhất, Real Madrid ghi đến 14 bàn vào lưới Girona.
- Girona không thắng 10 trận gần đây trên 2 đấu trường.
- Real Madrid thua 3, hòa 2, thắng 5 ở 10 trận sân khách gần đây tại Cúp Nhà vua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X