Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Atletico Madrid 22h15 ngày 2/12 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 02/12/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 2/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Girona vs Atletico Madrid 22h15 ngày 212 (La Liga 201819) hình ảnh
Girona vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Girona vs Atletico Madrid: 2-2

Mùa này, Atletico đã đụng độ một đại diện của xứ Catalunya là Barca. Kết quả họ chỉ giành được kết quả hòa 1-1. Đêm nay thầy trò HLV Diego Simone sẽ chạm trán người hàng xóm của Barca, CLB Girona trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về nhân sự.

Rojiblancos đang đối mặt với cuộc khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng khi mất cả cặp trung vệ Diego Godin và Jose Gimenez. Hậu vệ trái Filipe Luis cũng vừa nhập viện sau trận thắng Monaco 2-0 tại vòng bảng Champions League giữa tuần vừa rồi. Như vậy, HLV Simeone buộc phải đẩy hậu vệ đa năng Lucas Hernandez sang cánh trái của hàng thủ đồng nghĩa không còn lựa chọn nào đáng tin cậy để bố trí đá cặp trung vệ với Stefan Savic. Ngoài ra, sự lựa chọn số 1 của Atletico ở vị trí hậu vệ phải Juanfran vẫn chưa bình phục chấn thương trong khi tân binh Santiago Arias đang "đóng thế" lại chưa thể hiện được nhiều.

Quan trọng hơn, Atletico chắc chắn sẽ gặp bất lợi lớn về thể lực so với đội chủ nhà Girona. Bên cạnh số thương binh thì thời gian qua nhiều ngôi sao đã phải về làm nghĩa vụ ĐTQG, khiến cho các trụ cột của Atletico gần như không được nghỉ ngơi mà phải cày ải liên tục. Ngoài ra, tiền đạo Diego Costa cũng chưa chắc đủ thể lực để ra sân vào đêm nay sau khi mới khỏi chấn thương.

Trong khi đó, Girona đang rất sung sức khi chỉ phải thi đấu ở La Liga. Với đội hình thi đấu gắn kết và đầy tiềm năng, đội bóng nhỏ xứ Cataluyna luôn thi đấu tưng bừng. Girona hiện xếp thứ 7 La Liga và đang sở hữu phong độ khá ổn khi bất bại 6 trận vừa qua (thắng 3).

Cuối cùng, Atletico vốn dĩ chỉ thắng 1 sau 5 trận sân khách vừa qua. Bởi vậy, nỗi sợ xứ Catalunya có lẽ sẽ tiếp tục ám ảnh họ vào đêm nay!

THÔNG TIN
- Atletico: Juanfran, Godin, Gimenez và Filipe vắng mặt vì chấn thương.
- Girona: Mojica, Aday và Planas vắng mặt vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Girona thắng 5 và thua 1 ở 6 trận gần đây, Atletico thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Girona thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Atletico thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 4/6 trận gần đây sân nhà của Girona đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp đầu. 6/8 trận vừa qua của Atletico cũng được khai thông trước giờ giải lao. Việc 2 đội đều không kiêng nể gì nhau cũng khiến trận đấu xuất hiện bàn thắng sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X