Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu West Brom vs Man City 21h ngày 28/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom vs Man City lúc 21h ngày 28/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau West Brom vs Man City 21h ngay 2810 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview West Brom vs Man City
TBT Cả trận: 0.87: 3 :0.95

Man City trải qua 9 vòng đấu tại ngoại hạng Anh hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi đem về 25 điểm, Man xanh cho thấy phong độ khá xuất sắc khi 10 trận xuất quân gần đây trên mọi đấu trường đều giành chiến thắng. Mới đây là trận cầu đánh bại Burnley với 3 bàn không gỡ giúp đội bóng áo xanh tiếp tục tạo ra khoảng cách trước đội phía sau là Man United đến 5 điểm. Đến với vòng đấu thứ 10 Man City sẽ có chuyến hành quân đến chạm trán cùng West Brom, đây chính là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola tiếp tục nâng cao thành tích thắng lợi qua đó duy trì vị trí hiện có trên bảng tổng sấp sân chơi cao nhất nước Anh.

Bên phần sân đối diện, West Brom có phong độ trái ngược hoàn toàn so với đối thủ bởi 8 trận vừa qua không biết đến mùi chiến thắng. Cụ thể thành tích tốt nhất họ làm được là 4 trận hoà còn lại để bại đến 4. Chính thành tích bết bát trên khiến đội bóng phải đứng ở vị trí 13 trên bảng đấu với 10 điểm. West Brom đang đối mặt với áp lực cải thiện vị trí lúc này để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ tuy nhiên khó khăn lần nữa dành cho họ đó là tiếp đón đối thủ đang có phong độ rất cao là Man City.

Ngay cả khi West Brom nắm trong tay điểm tựa sân nhà cũng không có nhiều ý nghĩa với họ bởi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã toàn thắng 4 trận sân khách gần đây trong đó còn ghi được 11 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. Rõ ràng không những sở hữu hàng công mạnh mẽ mà hàng thủ cũng chắc chắn không kém do đó West Brom chỉ có thể nuôi hy vọng tìm kiếm một kết quả hoà trước nửa kia thành Manchester. Giới chuyên môn đánh giá rất cao Man xanh khi đưa ra tỷ lệ 1 3/4, với mức tỷ lệ này cho thấy các chuyên gia đang giành khả năng thắng lợi cho đội khách chưa kể quá khứ đối đầu giữa 2 đội còn chứng kiến Man City đều có trọn 3 điểm trước West Brom ở 12 cuộc chạm trán đã qua.

Ngoài ra 5 chuyến hành quân gần nhất của Man xanh đến sân nhà West Brom, Man City ghi được ít nhất 3 bàn 1 trận, đáng chú ý là 5 trong tổng 7 trận sân khách mùa này tại ngoại hạng Anh đội chủ sân Etihad đều giữ sạch lưới. Dù vậy không lâu nữa Man City sẽ có trận chiến quan trọng cùng Napoli thuộc Champions League cho nên đội khách chỉ cần ra về với một chiến thắng nhẹ nhàng mà không khiến lực lượng bị hao tổn. Vì thế Under là lựa chọn đáng tin cậy trong trận chiến tới đây của 2 đội với tỷ lệ TSBT được giới chuyên môn niêm yết ở mốc 3.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X