Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu West Brom vs Man City 21h00 ngày 29/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu West Brom vs Man City lúc 21h00 ngày 29/10 (Vòng 10 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Không những để Southampton cầm hoà trên sân nhà ở vòng 9 Premier League mà mới đây Man City còn để Man United đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0 tại Old Trafford ở cúp liên đoàn Anh bằng bàn thắng duy nhất của Mata qua đó chiếc vé vào tứ kết gặp West Ham thuộc về "Quỷ đỏ" thành Manchester. Dù vẫn đang nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng điều đó vẫn chưa chắc chắn khi ArsenalLiverpool đang xếp sau với cùng 20 điểm. Man City cần một chiến thắng trước chuyến làm khách đến sân của West Brom ở vòng đấu thứ 10 sắp tới đây.
Giai ma tran dau West Brom vs Man City 21h00 ngay 2910 (NHA 201617) hinh anh goc
West Brom - Man City

Bên phía đối phương, West Brom vừa để Liverpool đánh bại 2-1 ngay tại Anfield ở vòng đấu trước tại ngoại hạng Anh. Hiện West Brom đứng 13 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 9 lần xuất quân. Đó là vị trí chưa thể đánh giá cao nhưng đối với đội chủ sân The Hawthorns được xem là tạm chấp nhận được. Và tiếp đón đội chủ sân Etihad ở vòng đấu sẽ không dễ dàng khi Man City có lối chơi và thành tích thi đấu vượt trội hơn đối phương.

Đối đầu với Man City lúc này là điều không hề dễ dàng nhưng đội chủ sân The Hawthorns vẫn có quyền tự tin vào một kết quả có lợi bởi West Brom được cho là có lối chơi bóng dài và dựa nhiều vào các tình huống cố định dù vậy thầy trò Tony Pulis khó lòng chơi đôi công với đoàn quân của Pep Guardiola mặc dù có điểm tựa là The Hawthorns bởi Man City cần 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng nếu thất thủ vị trí số 1 ngay lập tức rơi vào tay của Arsenal bởi ở vòng này "Pháo thủ" chỉ phải đối đầu với đội bóng đang nằm cuối trên bảng xếp hạng là Sunderland.

Các cũng đánh giá cao khả năng chiến thắng của Man City trong cuộc đọ sức này khi để Man xanh chấp 1 1/4 trái dù phải làm khách đến sân đối phương. Chiến thắng là điều mà Man City có thể có được nhưng đoàn quân của Pep hy vọng sẽ tạo ra chiến thắng cách biệt với mong muốn trụ vững trên đầu bảng xếp hạng.

Bên cạnh kèo TSBT được niêm yết ở mức tỷ lệ là 2 1/2 và tài là lựa chọn an toàn cho cuộc đối đầu này. Man xanh ở những trận đấu gần đây được HLV Pep Guardiola cho thi đấu với đội hình thiên về tấn công nhưng nếu các chân sút của họ chỉ mãi tìm hướng về phía khung thành đối phương thì rất dễ nhận phải sai lầm không mong muốn vì thế nửa kia thành Manchester cần chơi tập trung và chắc chắn nếu không muốn phải trả giá.

Dự đoán: Tài cả trận.

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X