Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Watford vs MU 18h00 ngày 18/9 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 18/09/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Watford vs MU 18h00 ngày 18/9 (Vòng 5 Premier League Ngoại hạng Anh 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: -0.96*3/4: 0*0.86
Over/Under: 0.90*2 1/2*0.98

Sau chuỗi thắng ấn tượng từ đầu mùa, Manchester United đang khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với 2 trận thua liên tiếp. Chính vì vậy, chuyến làm khách đến sân nhà Vicarage Road của Wotford tới đây sẽ là cơ hội cho Mourinho cùng các học trò lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Thất bại trong trận Derby thành Manchester  cuối tuần trước khiến cho đoàn quân Mourinho đánh mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào tay Everton. Đó là trận cầu mà M.U không thể có được thế trận cân bằng trước lối chơi biến hóa của đội khách. Bản hợp đồng bom tấn Pogba đang là nổi hoài nghi về một thương vụ thất bại cho quỹ đỏ, Mkhitaryan bất mãn với Mourinho vì không được chơi vị trí sở trường… rất nhiều những vấn đề đang tồn tại và cần tới bàn tay của người đặc biệt giải quyết.
Giai ma tran dau Watford vs MU 18h00 ngay 189 (NHA 201617) hinh anh
watford vs man Utd


Ở lượt trận vừa qua tại đấu trường Europa League, quỹ đỏ thành Manchester vừa nhận thất bại tủi hổ trước Feyenoord. Trận cầu mà Mourinho bước vào trận đấu với tâm lý “không muốn đá”. Nhưng rõ ràng người hâm mộ  mong chờ vào một lối đá đẹp mắt như những gì mà M.U trình diễn ở các lượt trận đầu tiên.

Sau những thất bại ở các trận cầu vừa qua, nhiều khả năng Mourinho sẽ có những thay đổi về chiến thuật cũng như con người. Tiền đạo trẻ Marcus Rashford nhiều khả năng được tin dùng sau những gì mà cầu thủ này đã thể hiện, Chris Smalling nhiều khả năng sẽ thay thế Daley Blind sau khi trung vệ người Hà lan mắc phải những sai sót trầm trọng trong trận cầu Derby vừa qua… Với những sự thay đổi đó, người hâm mộ đang kỳ vọng vào một M.U biến hóa trước đội bóng nhỏ bé Watford để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng trong bối cảnh 2 đội xếp phía trên là Chelsea và Liverpool đang có khoảng cách 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, Watford đang chơi ở mức chấp nhận được khi tìm được những chiến thắng trước các đội bóng ngang tầm như West Ham và chịu những thất bại không quá bất ngờ trước Arsenal hay Chelsea.

Đội  chủ sân Vicarage Road đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đó là vị trí tương đối khả quan cho một đội bóng như Watford.  Đoàn quân Walter Mazzarri sẽ đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải Premier League năm nay. Tuy nhiên phía trước là một M.U đang rất cần chiến thắng để làm yên lòng người hâm mộ. Vị chiến lược gia 54 tuổi này dường như hiểu được sức mạnh của đội bóng đá thành Manchester khi đưa ra những chia sẻ rằng : “Tiền đạo Ibrahimovic là mẫu cầu thủ bất tử và vĩnh cửu và trong đội hình của M.U. Không chỉ có Ibrahimovic, vẫn còn đó những Rooney, Fellaini và cả đội bóng, tất cả các cầu thủ khác. Họ có một đội hình mạnh mẽ và chúng tôi phải hết sức đề phòng”. Qua đó cho thấy vị chiến lược gia này đánh giá rất cao đội khách tuy phong độ gần đây của M.U vô cùng tồi tệ.

Xét về yếu tố con người cũng như đẳng cấp của một đội bóng lớn, “Qũy đỏ” đang là đội bóng được đánh giá cao hơn. Với thành tích toàn thắng trong những cuộc đối đầu giữa 2 đội, M.U được kỳ vọng sẽ có trận thắng tưng bừng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Lựa chọn kèo M.U cũng như Tài đang là lựa chọn khôn ngoan của các nhà đầu tư

Lựa chọn tối ưu: Manchester United & Tài

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X