Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Valencia vs Real Madrid 00h45 ngày 23/2 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 22/02/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Valencia vs Real Madrid lúc 00h45 ngày 23/2 (Đá bù vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.89: 3 1/4 :0.96

Theo lịch thi đấu ban đầu, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán cùng Valencia vào cuối năm 2016 nhưng do "Kền kền trắng" có lịch trình chơi tại FIFA Club World Cup vì thế cuộc đọ sức cùng Valencia được ấn định vào thời gian khác. Và tới đây cả hai sẽ đụng độ nhau cho vòng đấu được dời lại trước đó. Lúc này trên bảng xếp hạng La Liga, Valencia đang có cho mình 23 điểm và đứng ở vị trí 15 sau 22 vòng đấu. Trận đấu muộn được cho là không hề dễ dàng khi đội bóng sẽ phải đón tiếp đoàn quân của Zidane đến làm khách.
Giai ma tran dau Valencia vs Real Madrid 00h45 ngay 232 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Valencia vs Real Madrid


Về phía đối phương, Real Madrid vẫn đang dẫn đầu bảng đấu với 52 điểm và hơn Barca 1 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đá. Họ hoàn toàn có thể gia tăng khoảng cách nếu như giành được thắng lợi trong 2 trận đấu bù và gần nhất là mục tiêu đánh bại Valencia tới đây. Trước đó chiến thắng nhẹ nhàng giành được trước Espanyol được ghi bởi Morata ngoài ra còn đánh dấu sự trở lại của Gareth Bale sau 4 tháng trị thương và anh cũng kịp lập 1 bàn thắng vào phút cuối trận về cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng có được trước Espanyol đồng thời cũng tạo nên trận đấu thứ 42 liên tiếp trên mọi đấu trường mà Real ghi được ít nhất 1 bàn thắng qua đó chính thức phá vỡ kỷ lục của câu lạc bộ. Đáng chú ý hơn, đội chủ sân Santiago Bernabeu chỉ cần ghi bàn trong hai trận cầu nữa là sẽ san bằng kỷ lục của đại kình địch Barcelona. Hiện tại Gã khổng lồ xứ Catalan đang nắm giữ kỷ lục này ở xứ sở bò tót với 44 trận ghi bàn liên tiếp. Mục tiêu trên cũng hoàn toàn có thể xảy ra bởi hành quân đến sân của Valencia tại vòng này Real sẽ không mấy khó khăn nếu muốn chọc thủng lưới đội nhà.

Dù phải làm khách nhưng Real Madrid vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn khi để chấp 1 trái điều này cũng không quá khó hiểu bởi trên thực tế Ronaldo và đồng đội đều hơn hẳn đối thủ về mọi mặt. Chưa kể Valencia lúc này vẫn chưa đạt được mục tiêu leo lên vị trí giữa bảng xếp hạng dù từng được cho đối thủ đáng gờm tại La Liga. Bên cạnh Over là lựa chọn thích hợp cho lần đối đầu này của hai bên với tỷ lệ được niêm yết ở mốc 3 1/4.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X