Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Tottenham vs Man City 20h15 ngày 02/10

Chủ Nhật 02/10/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Tottenham vs Man City lúc 20h15 ngày 02/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 1.85*1/4:0*2.075
TSBT: 1.95*2 3/4*1.95

Không nghi ngờ gì nữa, cuộc đối đầu giữa Tottenham và Man City chính là tâm điểm của sự chú ý tại vòng 7 Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Cả 2 vẫn đang duy trì mạch trận bất bại và cùng chia sẻ 2 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu đầu tiên.
Giai ma tran dau Tottenham vs Man City 20h15 ngay 0210 hinh anh
Preview: Tottenham - Man City


Với lợi thế sân nhà, chắc chắn đoàn quân của Mauricio Pochettino sẽ tận dụng cơ hội nhằm thu hẹp khoảng cách với Man City. Lúc này "Gà Trống" đang có 14 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên với thành tích 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Khoảng cách với nữa xanh thành Manchester lúc này đang là 4 điểm. Nếu giành được chiến thắng thì khoảng cách đó chỉ là 1 điểm mong manh và hoàn toàn có cơ hội vượt qua.

Phong độ của Tottenham đang rất ấn tượng. Với 10 trận cầu gần nhất, đội chủ sân White Hart Lane có đến 7 chiến thắng, 2 trận hòa và duy nhất 1 trận thua trước Monaco ở mặt trận Champions League. Người hâm mộ đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất. Rõ ràng sau thất bại trong chiến dịch lên ngôi tại mùa bóng 2015/16, Tottenham đang rất quyết tâm có được 1 mùa giải thành công. Dù đối đầu với một Man City với phong độ hủy diệt, nhưng với đội hình chất lượng cũng như lợi thế sân nhà, Tottenham tràn đầy sự tự tin trong cuộc tiếp đón này. Tuy nhiên việc thiếu mất trung phong Harry Kane vì chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những pha tấn công của đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Manchester City đang chơi với một phong độ ấn tượng. 6 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa tại Premier League thể hiện sự vượt trội của nữa xanh thành Man so với các đối thủ. Mặc dù chuỗi trận thắng liên tiếp đã dừng lại ở con số 10 khi để Celtic cầm hòa 3 – 3 ở Champions League, nhưng Man City không thể bị xem thường dưới sự dẫn dắt của Josep Guardiola.

Một thiệt thói rất lớn giành co đội khách trong cuộc viếng thăm White Hart Lane lần này khi không thể có sự góp mặt của những trụ cột hết sức quan trọng trong lối chơi của Man Xanh. Tiêu biểu nhất có lẻ là sự vắng mặt của Kevin de Bruyne do gặp phải chấn thương. Tiền vệ người Bỉ đang là mắc xích quan trọng trong lối chơi của  chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó là sự vắng mặt đáng tiết của Kompany do chấn thương và  Nolito do án treo giò vì thẻ đỏ cũng là những sự thiếu vắng đáng tiếc.

Một bữa tiệc tấn công đang chờ phía trước khi sở hữu 44 bàn thắng trong 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa Tottenham và Man City. Trong quá khứ, khi Man City chưa được đầu tư một cách rầm rộ thì thành tích đối đầu luôn nghiêng về Tottenham với 15 trận thắng, 4 trận hòa và thua 3 trận. Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, Man City đã hoàn toàn lột xác với đội hình cực kỳ chất lượng. Sự thay đổi đó lập tức có tác dụng từ năm 2011 với kết quả 8 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận. Đáng chú ý khi 2 trong 3 trận thua của Manchester City trước Tottenham đều diễn ra ở mùa giải năm ngoái. Với sự tự tin của mình cũng như lợi thế sân nhà, Tottenham có thể khiến Man City phải ôm hận.

Lựa chọn tối ưu: Tottenham & Over


► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X