Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Tottenham vs Liverpool 22h00 ngày 22/10 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 22/10/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Liverpool lúc 22h00 ngày 22/10 (Vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Tottenham vs Liverpool 22h00 ngay 2210 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Tottenham vs Liverpool
TLCA: 0.92*0:0-0.5*1.01
TSBT: 0.86*2.5-3*1.04

So với mùa giải năm ngoái, thành tích của Tottenham trên sân nhà ở mùa giải năm nay kém hơn khá nhiều. 4 trận Gà Trống thi đấu trên sân Wembley tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, đội bóng này chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 trận. Trong bối cảnh hàng thủ thi đấu khá chắc chắn khi mới thủng lưới 3 bàn thua trên 4 trận sân nhà thì hàng công lại bế tắc khi mới ghi được 3 bàn thắng. Thực sự đó là con số vô cùng khiếm tốn nếu nhìn vào thành tích sân khách của Tottenham ở mùa giải năm nay. 4 trận sân khách, Tottenham đều giành được những chiến thắng quan trọng. Phía trước là trận đấu trên sân nhà với đối thủ Liverpool. Dù rằng Lữ đoàn đỏ không có phong độ ổn định, nhưng đối đầu với Liverpool chưa bao giờ là dễ dàng với Tottenham. 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Tottenham không thể giành được chiến thắng nào khi hòa 3 và thua đến 7 trận. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 3 với 17 điểm qua 8 vòng đấu. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man United đang là 3 điểm. Cơ hội để Tottenham san bằng khoảng cách với MU hoàn toàn có thể xảy ra khi MU vừa thất thủ 1-2 trên sân của Huddersfield ở trận đấu sớm. Tuy nhiên 3 điểm trước Liverpool rõ ràng không phải là công việc đơn giản với thầy trò Mauricio Pochettino .

Lịch thi đấu phía trước của Tottenham rất căng khi họ phải đối đầu West Ham tại League Cup. Vòng 10 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ có chuyến làm khách rất đang chờ đợi trên sân Old Trafford của Man United. Rõ ràng đó là trận cầu đáng được chờ đợi khi 2 đội được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, trận đấu với Real Madrid tại Champions League cũng vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến số phận của Gà Trống tại đấu trường châu Âu. Mặc dù đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng Real cũng như Dortmund vẫn còn cơ hội đều lấy ngôi đầu của Tottenham sau lượt về.

Liverpool vừa trải qua 5 trận đấu bất bại ở 2 đấu trường quan trọng. Trận đấu gần nhất tại Champions League, Liverpool đã giành chiến thắng rất đậm trước Maribor với tỷ số 7-0. Tuy nhiên, trận đấu để lại nhiều cảm xúc nhất cho The Kop có lẽ là trận hòa 0-0 với Man United. Dù Liverpool không có được đội hình mạnh nhất, nhưng đội chủ sân Anfield đã chơi rất hay khi liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành của MU. Trận hòa đầy tiếc nuối của Liverpool khiến họ chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Với 13 điểm qua 8 vòng đấu, Liverpool hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 8. Vòng đấu này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân Wembley của đối thủ Tottenham. Dù thành tích đối đầu gần đây khá vượt trội, nhưng nên nhớ Tottenham đang dần thích nghi với sân Wembley và không dễ để Liverpool có thể giành chiến thắng dễ dàng. Hàng thủ trên sân khách đang là tử huyệt của Liverpool khi đội bóng này thủng lưới đến 11 bàn chỉ sau 4 trận. Với những cầu thủ tấn công xuất sắc của Tottenham như Harry Kane, Eriksen, Dele Alli…hàng thủ của Liverpool chắc chắn đối mặt với không ít khó khăn.

Sau vòng đấu này, Liverpool sẽ thi đấu trên sân nhà để đối đầu với Huddersfield. Đó không phải là trận đấu dễ dàng khi đối phương đang thăng hoa sau chiến thắng 2-1 trước Man United. Về mặt lực lượng, Liverpool không có sự phục vụ của Mane, Lallana, Clyne và thủ thành Bogdan do chấn thương. Nhiệm vụ ghi bàn của Liverpool vẫn sẽ phụ thuộc vào những cái tên quen thuộc là Firmino, Coutinho và Salah. Với một trận đấu mà hàng công hai đội đang thể hiện phong độ khá tốt, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng hoàn toàn có thể xảy ra.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X