Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Swansea vs Liverpool 18h30 ngày 1/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Swansea vs Liverpool lúc 18h30 ngày 1/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.92*1 1/4 : 0*0.98
TSBT: 0.93*3*0.95

Đối đầu với đội bóng đang gặp nhiều vấn đề như Swansea sẽ là cơ hội không nhỏ cho đoàn quân Jürgen Klopp thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng, qua đó trở lại cuộc đua cho danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Swansea đang tuột dốc không phanh khi 5 trận cầu gần đây, có đến 4 trận đoàn quân Francesco Guidolin không thể có được điểm số nào. Đó là một phong độ hết sức tệ hại và rất nhiều người hâm mộ đang tỏ rõ sự thất vọng và đang đòi sa thái vị chiến lược gia này. Trận đấu với Liverpool sẽ là bài kiểm tra cuối cùng để các ông chủ đội bóng có đánh giá cuối cùng về tương lai của đội bóng và của Francesco Guidolin.
Giai ma tran dau Swansea vs Liverpool 18h30 ngay 110 (NHA 201617) hinh anh
Preview: Swansea - Liverpool


Bầy thiên nga đang tạm thời nằm ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 1 điểm mong manh. Chính vì vậy, nếu không có được điểm số ngày hôm nay, rất có thể Swansea sẽ rơi xuống vực sâu khủng hoảng. Vấn đề của Swansea không những nằm ở hàng công thi đấu kém hiệu quả khi qua 6 vòng đấu chỉ ghi được 5 bàn thắng mà còn ở hàng thủ. Hàng thủ của đội chủ sân Liberty Stadium đang là một trong những hàng thủ thi đấu kém hiệu quả tại giải ngoại hạng anh khi để cho đối phương ghi được 10 bàn thắng/ 6 trận đã đấu.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp khi liên tục có những kết quả tốt trước đối phương. 5 trận bất bại gần nhất trong đó có 4 chiến thắng cho thất sự ổn định của đoàn quân Klopp. Không thể phủ nhận, Liverpool là đội bóng khá thất thường khi hay để mất điểm trước các đội bóng yếu, nhưng xem ra thời điểm này không phải là lúc chuyện đó xảy ra. Hàng công thi đấu bùng nổ với thành tích 16 bàn thắng/6 trận, chỉ kém đội bóng có hàng công mạnh nhất ngoại hạng anh là Manchester City đúng 2 bàn.

Xét về lịch sử đối đầu, xem ra Liverpool vẫn quá vượt trội so với đối thủ. Trong 9 lần đối đầu gần nhất, ưu thế đang nghiêng hoàn toàn về Liverpool với 6 thắng, 2 hòa và chỉ để thua duy nhất 1 lần. Và ở trong 4 lần gần nhất làm khách tại Liberty, The Kop cũng bất bại tới 3 trận. Đó là nền tảng cho sự tự tin mà quỹ đỏ vùng Merseyside mang đến sân vận đông Liberty tối nay.

Một tin vui cho lữ đoàn đỏ khi Sadio Mane và Daniel Sturridge có thể trở lại vào trận đấu tối nay. Đó là tin không thể vui hơn khi cả 2 đang cho thấy sự hiệu quả cũng như đóng góp không nhỏ cho mặt trận tấn công của đội nhà và hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đang gặp vấn đề Swansea.

Nên nhớ 4/5 trận gần đây của Swansea có từ 3 bàn thắng trở lên và 4/5 trận gần nhất của Liverpool cũng có không dưới 3 bàn thắng.

Lựa chọn: Liverpool & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X