Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Sunderland vs Arsenal 18h30 ngày 29/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Sunderland vs Arsenal lúc 18h30 ngày 29/10 (Vòng 10 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Trải qua 5 trận không có lấy một chiến thắng và mới đây nhất là trận thua tối thiểu 0-1 trước Southampton trên sân đối phương ở sân chơi cúp liên đoàn Anh điều đó khiến cho Sunderland buộc phải dừng cuộc chơi tại giải League Cup. Trở lại Premier League, Sunderland hiện đang xếp cuối trên bảng xếp hạng với 2 điểm có được sau 9 vòng đấu. Điều đó cho thấy một bộ mặt kém cỏi của đội bóng ở mùa giải năm nay và chiến thắng càng khó có được hơn khi ở vòng 10 "Mèo đen" sẽ có cuộc đón tiếp Arsenal trên sân nhà sắp tới đây.
Giai ma tran dau Sunderland vs Arsenal 18h30 ngay 2910 (NHA 201617) hinh anh goc
Sunderland - Arsenal


Bên kia sân đối thủ, Arsenal vừa đánh bại Reading với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates chiến thắng đó cũng giúp "Pháo thủ" tiến thẳng vào tứ kết cúp liên đoàn Anh. Trước đó Arsenal có được thành tích khá ấn tượng với 7 trận thắng liên tiếp nhưng con số đó buộc phải dừng lại khi thầy trò Arsene Wenger tiếp Middlesbrough tại vòng 9 giải quốc nội và để đối phương cầm hoà không bàn thắng trên sân nhà. Hiện tại Arsenal chỉ kém đội đầu bảng Man City về hiệu số bàn thắng trong khi cả hai đều đang có cho mình 20 điểm sau 9 trận đã đá và đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Như những gì đã thể hiện Sunderland chính là đội bóng duy nhất ở sân chơi này không có cho mình được 1 trận thắng nào điều đó sẽ khó có thể thay đổi khi "Mèo đen" phải chạm trán "Pháo thủ" thành London-đội bóng đang có mong muốn chiếm giữ ngôi đầu bảng khi mà vị trí số 1 lúc này đang thuộc về Manchester City, không những thắng mà thầy trò Wenger còn hy vọng có thể huỷ diệt Sunderland ngay tại Stadium of Light để có thể kéo Man City ra khỏi ngôi đầu bảng.

Thành tích đối đầu cũng không ủng hộ Sunderland khi 5 lần gặp nhau gần đây, "Mèo đen" chỉ có thể cầm chân Arsenal được 2 lần còn lại để bại 3 trận. Không những vậy cả 3 trận thua đều để "Pháo thủ" có được chiến thắng cách biệt 2 bàn. Không quá khó hiểu khi Arsenal là đội được xếp cửa trên và chấp 1 1/4, mặc dù phải làm khách đến sân đối phương. Và xét về lực lượng hay thành tích thì Sunderland vẫn chưa thể so sánh với đoàn quân của Arsene Wenger chưa kể phong độ bết bát từ đầu mùa giải đến nay của họ đã khiến không ít CĐV phải thất vọng.

TSBT được niêm yết ở trận này là 3 trái, tài là lựa chọn an toàn cho cuộc đối đầu này, không những có lối thi đấu thiếu ổn định mà cụ thể ở hàng thủ của Sunderland cũng không có sự cải tiến mạnh mẽ khi 5 trận vừa qua họ để thủng lưới đến 8 bàn, trong khi Arsenal để thủng lưới 2 bàn sau 5 trận xuất quân và ghi được 12 bàn. Đội chủ sân Emirates không chỉ cần 3 điểm mà còn muốn tạo nên trận cầu nhiều bàn thắng vào lưới đối phương để đảm bảo vị trí số 1 sẽ dễ dàng nằm trong tay thầy trò Wenger.

Dự đoán: Tài cả trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X