Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Stoke vs MU 23h30 ngày 9/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stoke vs MU lúc 23h30 ngày 9/9 (Vòng 4 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Stoke vs MU 23h30 ngay 99 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Stoke vs Man Utd
TBT Cả trận: 0.91: 2 1/2 :0.97

Stoke City bước vào vòng 4 Premier League với lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng khả năng để đem về kết quả có lợi ở lượt đấu này là không nhiều bởi đối thủ mà họ đối mặt là Man United. Sau trận mở màn không thuận lợi từ trận thua trước Everton giờ đây Stoke City cũng giành được 4 điểm khi bất ngờ đánh bại Arsenal với tỷ số sát nút 1-0 và trận hoà trước West Brom mới đây. Qua đó đội bóng đang tạm thời đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng tại sân chơi cao nhất nước Anh và chạm trán "Quỷ đỏ" thành Manchester tới đây Stoke sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn nghĩ đến một kết thúc an toàn.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Mourinho đang chứng minh tham vọng rất rõ đó là việc thi đấu cực kỳ thăng hoa ở những trận cầu gần đây. Ở ngoại hạng Anh, Man United liên tục đem về 3 trận toàn thắng và hiện nắm giữ số điểm tuyệt đối để dẫn đầu bảng tổng sấp. Đến thời điểm này dù chỉ mới trải qua 3 vòng đấu nhưng đội chủ sân Old Trafford là cái tên duy nhất có được mạch trận toàn thắng trong khi các ông lớn khác như Liverpool, Man City đều có trận hoà không mong muốn, thậm chí Arsenal hay đương kim vô địch của giải Chelsea cũng đã sảy chân.

Rõ ràng những nhân tố chủ chốt trong đội hình "Quỷ đỏ" đang đảm đương nhiệm vụ rất tốt với Lukaku, Pogba hay Matic đều góp phần tạo nên thành tích ấn tượng của MU. Chuyến làm khách đến bet365 Stadium không nằm ngoài dự đoán sẽ có thêm chiến thắng giúp đoàn quân của Mourinho tiếp tục bảo vệ vị trí nhất bảng lúc này. Thực tế đẳng cấp cùng lực lượng đội khách hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với đối thủ có thể Stoke City có lý do để kỳ vọng vào một kịch bản gây bất ngờ bởi họ cũng đã tạo nên trước đó khi khiến Arsenal phải thua trong tiếc nuối.

Dẫu vậy giới đầu tư vẫn sẽ hướng đến Man United là nơi đáng để tin tưởng bởi thời điểm này họ đang cực kỳ hưng phấn trong khi sự thăng hoa nơi hàng công chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại thì việc Stoke City nếu thi đấu thiếu tập trung họ chắc chắn sẽ nhận cú đáp trả mạnh mẽ từ phía đối phương. Ngoài ra 19 cuộc đụng độ trước đây Stoke City chỉ 2 lần may mắn nở nụ cười còn lại chịu bại trận đến 13 lần cùng 4 trận hoà. Bên cạnh đó giới chuyên môn tỏ ra đánh giá đội khách cao hơn cũng là kịch bản đã được dự đoán trước khi để TLCA 1 và Over nên là lựa chọn cho trận cầu này với tỷ lệ TSBT được nhận định ở mốc 2 1/2.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X