Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu St.Etienne vs MU 0h00 ngày 23/2 (Europa League 2016/17)

Thứ Tư 22/02/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu St.Etienne vs MU lúc 0h00 ngày 23/2 (Lượt về vòng 1/16 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.93*1/4:0*0.83
TSBT: 0.88*2 1/4*-1.00

Dù có chiến thắng 3-0 tại trận đấu lượt đi trên sân vận động Old Trafford, nhưng tin rằng Man United sẽ không hề chủ quan khi phải làm khách trên sân nhà của đối thủ St.Etienne. Một kết quả tốt sẽ giúp cho đại diện xứ sở sương mù tiến sâu hơn tại đấu trường Europa League mùa giải năm nay.
Giai ma tran dau StEtienne vs MU 0h00 ngay 232 (Europa League 201617) hinh anh goc
Preview Saint-Etienne vs MU


Dù rất cố gắng tại trận đấu lượt đi, nhưng trước một đối thủ đang vào phom như Man United, Qủy xanh nước pháp không thể làm được gì khi thất thủ với tỷ số 0-3. Với nhiều người, kết quả đó khiến cho đại diện Ligue 1 không còn cơ hội để có thể làm nên điều bất ngờ tại trận đấu lượt về này. Tuy nhiên, được thi đấu trên sân nhà Geoffroy Guichard với sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ, đoàn quân của Christophe Galtier chắc chắn sẽ chơi một trận đấu với quyết tâm cao nhất nhằm thu về kết quả tốt nhất trong trận đấu này.

Tại sân chơi quốc nội thời điểm hiện tại, St.Etienne đang xếp ở vị trí thứ 5 với 39 điểm có được sau 26 vòng đấu đầu tiên. Đặc biệt sau khi trở về từ đấu trường Europa League, đoàn quân của Christophe Galtier đã thi đấu 3 trận với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Trong đó có chiến thắng đặc biệt ấn tượng với tỷ số 2-0 trước Lyon để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Trận thắng đó chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực không hề nhỏ cho trận đấu mang tính chất đặc biệt quan trong với Man United.

Dù cơ hội để làm nên điều kỳ diệu trong trận đấu này không được đánh giá quá cao. Nhưng để chơi một trận hay, gây cho đối thủ nhiều khó khăn là điều mà St.Etienne có thể làm được trong trận đấu này.

Phía bên kia chiến tuyến, quỷ đỏ nước anh đang dần lấy lại hình ảnh của một đội bóng lớn với chuỗi bất bại ấn tượng trong thời gian vừa qua. Với hình ảnh linh hoạt, sắc sảo và có rất nhiều điểm nổ, Man United hiện nay là đối thủ đáng ngại với bất cứ đội bóng nào. Chúng ta đã thấy sự sắc sảo như thế nào của đầu tàu Zlatan Ibrahimovic với 3 bàn thắng tại trận đấu lượt đi, hay pha phối hợp ở đẳng cấp cao giữa siêu tiền đạo người Thụy Điển với Paul Pogba để đem về chiến thắng cho Man United trong trận đấu với Blackburn tại vòng 5 FA Cup.

Lúc này trong tay của “người đặc biệt” đang là một đội quân tinh nhuệ, thiện chiến và không sợ bất cứ đối thủ nào. M.U có đầy đủ anh tài ở bất cứ các tuyến từ vị trí thủ môn với David Degea, Eric Bailly., hàng tiền vệ với những Pogba, Juan Mata, Mkhitaryan…. Và hàng công với những Ibrahimovic , Rashford..đang là một đội quân đủ mạnh để chinh chiến tại khắp các đấu trường mà đội bóng tham dự.

Đẳng cấp là điều mà MU hoàn toàn vượt trội trước đối thủ St.Etienne. Điều đó thể hiện rõ qua TLCA cho trận đấu này. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng MU là đội bóng được đánh giá cao hơn khi có tỷ lệ chấp 1/4 cũng như TSBT 2 1/4. Qúa khó để quỷ xanh làm nên chuyện trước quỷ đỏ khi đại diện bóng đá anh đang có phong độ khá ổn định trong thời gian qua. Tuy nhiên không vì vậy mà MU sẽ có một trận đấu dễ dàng khi phía trước Man City đang đợi tại sân chơi ngoại hạng anh. Chính vì vậy, có lẻ một trận hòa với ít bàn thắng được ghi sẽ là điều khả quan lúc này.

Lựa chọn tối ưu: St.Etienne & Under

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X