Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Spartak Moscow vs Liverpool 01h45 ngày 27/9 (Cúp C1 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Spartak Moscow vs Liverpool lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng E cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.


Tỷ lệ châu Á: 0.98*0.5-1:0*0.90
Tài Xỉu: 0.93*2.5-3*0.93

Spartak Moscow đến với Champions League năm nay với tư cách là nhà vô địch giải Ngoại hạng Nga 2016-17. Nhưng những gì mà họ thể hiện tại giải đấu quốc nội mùa giải năm nay là khá tệ. Trong 11 trận từ đầu mùa, Spartak Moscow mới giành được 3 chiến thắng, 5 trận hoà và thua 3 trận. Vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng rất khó để thầy trò Massimo Carrera bảo vệ danh hiệu vô địch của mình khi khoảng cách với đội đầu bảng đang là 11 điểm. Trong khi đó ở mặt trận Champions League, Spartak Moscow cũng chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu với đối thủ không được đánh giá cao Maribor. Trong bảng đấu có sự hiện diện của Liverpool, Sevilla, rõ ràng cánh cửa vượt qua vòng bảng của Spartak Moscow không mấy sáng sủa. Vòng đấu này, thầy trò Carrera sẽ thi đấu trên sân nhà để đối đầu với Liverpool. Trong quá khứ, hai đội đã 4 lần đối đầu với nhau và Spartak đã giành 2 chiến thắng. Tuy nhiên hai chiến thắng của đại diện Ngoại hạng Nga đã cách đây rất lâu (1992 tại UEFA Winner’s Cúp) và rất khó để đem ra làm thước đó ở trận này. Điểm tựa lớn nhất của Spartak chắc chắn là sân nhà khi họ thường xuyên có được những kết quả tốt ở đây. Bên cạnh đó, 8 lần đối đầu với các đại diện Anh trên sân nhà, Spartak Moscow giành được 5 chiến thắng, 1 trận hoà và thua 2 trận.

Giai ma tran dau Spartak Moscow vs Liverpool 01h45 ngay 279 (Cup C1 201718) hinh anh goc
Preview Spartak Moscow vs Liverpool


Liverpool cũng giống như đối thủ mới giành được 1 điểm sau trận hoà 2-2 với Sevilla. Nhưng rõ ràng đó là trận cầu “chung kết” tại bảng E khi Liverpool và Sevilla được đánh giá rất cao tại bảng đấu E. Vòng đấu này, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ hành quân đến Nga để đối đầu với Spartak Moscow. Dĩ nhiên 3 điểm là mục tiêu lớn nhất của Liverpool ở trận này khi họ đang cạnh tranh quyết liệt với Sevilla cho vị trí dẫn đầu. Để chuẩn bị cho trận đấu này, The Kop đã có những tính toán rất rõ ràng trong chiến thắng 3-2 trước Leicester. Họ đã rút ra sân những trụ cột như Firmino, Coutinho ở những phút cuối để đảm bảo thể lực và tránh những chấn thương không đáng có. Trong quá khứ, Liverpool đã 6 lần hành quân đến sân các đại diện bóng đá Nga. Thành tích của The Kop có được là 3 chiến thắng bên cạnh 3 trận thua. Cũng giống như mùa giải năm ngoái, tấn công chính là điểm mạnh nhất của Liverpool. Tuy nhiên điểm yếu về hàng thủ vẫn chưa thể khắc phục. Liverpool rất dễ khi bàn và cũng rất dễ bị thủng lưới. Đó là điều mà Liverpool cần sớm khắc phục nếu muốn gặt hái được các danh hiệu, trước tiên là trận đấu với đối thủ Spartak Moscow.

Sau trận đấu thứ 2 tại Champions League, Liverpool sẽ trở về thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trên sân tân binh Newcastle. Sau đó, Liverpool sẽ có trận cầu tâm điểm khi đối đầu với Man United trên sân nhà. Mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng và những sai lầm lúc này hoàn toàn có thể khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Dù làm khác trận này, nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình vượt trội. Với những gì đang thể hiện, Liverpool hoàn toàn  có thể đánh bại đối phương ở trận này. Vì vậy, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm đặt cửa Liverpool và Over

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X