Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Southampton vs MU 01h45 ngày 18/5 (NHA 2016/17)

Thứ Tư 17/05/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Southampton vs MU lúc 01h45 ngày 18/5 (Đá bù vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.86: 2 1/4 :0.95

Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Southampton cho trận đấu bù vòng 28 ngoại hạng Anh tới đây. Vừa qua tại vòng 37 thầy trò Mourinho để bại trước Tottenham với tỷ số 1-2, qua đó lúc này Man United đang đứng thứ 6 cùng 65 điểm sau khi trải qua 36 vòng đấu. Sau thất bại trước "Pháo thủ" nhiều người có thể thấy rằng vị chiến lược gia Bồ Đào Nha đang hướng mục tiêu sang giải đấu danh giá thứ 2 châu Âu nơi mà họ sẽ gặp Ajax ở trận chung kết.
Giai ma tran dau Southampton vs MU 01h45 ngay 185 (NHA 201617) hinh anh
Preview Southampton vs Man Utd


Bên cạnh đó là việc HLV Mourinho luôn cho ra sân đội hình dự bị ở những trận cầu gần đây nhằm để một số trụ cột dưỡng sức, thực tế ngoại hạng Anh không còn cơ hội nào cho đội chủ sân Old Trafford thì chắc chắn cơ hội còn lại và duy nhất để đội bóng có suất dự Champions League năm sau là vô địch Europa League tới đây. Chạm trán cùng Southampton, Man United cũng không cần phải quá lo lắng bởi họ vẫn sẽ thể hiện mục tiêu như những vòng đã qua, kết quả bây giờ không còn ảnh hưởng nhiều đến đội bóng tuy nhiên đây là đối thủ để "Quỷ đỏ" thử sức trước khi bước vào trận cầu quan trọng của Europa League.

Trong khi đó Southampton không khác đối thủ là mấy với việc đội bóng cũng không còn mục tiêu để chiến đấu bởi họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, hiện chứng kiến Southampton đang xếp thứ 9 và nắm giữ 45 điểm cũng sau 36 trận cầu ra quân mùa này. Diễn biến cho thấy giới chuyên môn tỏ ra đánh giá cả hai ngang nhau. Đối với đội chủ nhà kết quả thế nào đã không còn quan trọng chính vì vậy Man United sẽ là cái tên để lựa chọn tin tưởng bởi chiến thắng sẽ có lợi hơn cho MU trước khi quyết chiến cùng Ajax.

Ngoài ra 5 trận đấu Southampton tiếp đón MU trên sân nhà gần đây thì đội bóng của Puel chỉ duy nhất 1 lần đem về chiến thắng còn lại họ đều thất bại. Tính xa hơn trong 23 lần gặp nhau Man United thắng áp đảo đến 17 lần, Southampton chỉ thắng 4 và 2 lần không phân biệt được thắng thua. Mặt khác giới chuyên môn đã niêm yết tỷ lệ TSBT cho trận cầu này ở mức 2 1/4 thì Over là lựa chọn thích hợp cho lần hội ngộ tới đây của hai bên. Với tinh thần thi đấu thoải mái không mang nhiều áp lực bởi mọi thứ đã được định đoạt thì hai đội đọ sức cùng nhau cũng không cần phải e dè vì thế khả năng có nhiều bàn thắng được ghi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán: Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X