Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Sociedad vs Real Madrid 01h45 ngày 18/9 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sociedad vs Real Madrid lúc 01h45 ngày 18/9 (Vòng 4 La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.89: 3 1/4 :0.98

Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 La Liga được diễn ra tại Anoeta Stadium. Real có khởi đầu mùa giải năm nay không như mong đợi khi hiện chỉ có 5 điểm trong đó thắng 1 hoà 2 sau 3 trận đấu đồng thời tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Vừa qua "Kền kền trắng" đã trở lại với chiến thắng 3-0 trước APOEL Nicosia tại sân chơi châu lục bên cạnh đó trận cầu này còn chứng kiến sự góp mặt của Ronaldo bởi giải đấu quốc nội ngôi sao này vẫn bị treo giò, với sự trở lại cùng các đồng đội Ronaldo đã lập cú đúp trong chiến thắng 3 sao của Real Madrid.
Giai ma tran dau Sociedad vs Real Madrid 01h45 ngay 189 (La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Sociedad vs Real Madrid


Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad lại có khởi đầu mùa giải đặc biệt ấn tượng hơn khi cùng Barca là 2 cái tên còn lại toàn thắng sau 3 vòng đấu. Hiện họ chỉ xếp sau Gã khổng lồ xứ Catalan với vị trí nhì bảng, đáng chú ý là Real Sociedad còn cho thấy hiệu suất ghi bàn khá thăng hoa khi sở hữu 10 bàn thắng cho đến lúc này nhiều hơn đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đến 4 bàn. Để có được thành tích trên phải kể đến từ trận cầu mở màn tại Europa League khi huỷ diệt Rosenborg 4-0.

Tuy nhiên đón tiếp Real Madrid ở vòng đấu này đội nhà nhiều khả năng khó có được kết quả có lợi mặc dù phía đội khách vẫn sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo vì án treo và gần nhất là Marcelo cũng phải ngồi ngoài vì lý do tương tự. Trong khi Real Sociedad hoàn toàn không thể ra sân với đội hình tối ưu bởi sự vắng mặt của Navas, Martinez và Oyarzabal do chấn thương. Mặt khác về tỷ lệ châu Á thầy trò Zidane liên tiếp gây ra thất vọng cho giới đầu tư nhưng ở trận đấu này họ vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn khi đưa ra TLCA chấp 3/4.

Sau những kết quả không như ý giờ đây chắc chắn đội bóng thủ đô đang rất muốn khẳng định lại vị thế để tiếp tục cuộc đua bảo vệ ngôi vương La Liga. Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT đang được các chuyên gia niêm yết ở mốc 3 1/4 thì Under nên là lựa chọn cho lần gặp nhau tới đây giữa 2 đội. Cần biết 3 ở 4 cuộc đối đầu gần nhất khi đón tiếp Real Madrid, Real Sociedad không thể ghi nổi 1 bàn thắng chưa kể 10 lần gặp nhau trong quá khứ đội chủ nhà thua đến 8 còn lại hoà 1 và thắng 1. Có thể đoàn quân của Zidane đang có phong độ thiếu ổn định nhưng người hâm mộ vẫn trông chờ vào màn trình diễn ấn tượng của đội bóng.

Dự đoán: Under cả trận.

 Xem thêm tin bài liên quan Real Sociedad vs Real Madrid
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X