Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Slovenia vs Anh 01h45 ngày 12/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Slovenia vs Anh lúc 01h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Ở trận đầu tiên mở màn vòng loại World Cup 2018, Slovenia đã có trận cầm hoà Lithuania sau đó thì có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Slovakia ở lượt đấu thứ 2. Slovenia dường như vẫn chưa có sự khởi sắc qua 2 vòng đấu, trước đó đội bóng góp mặt tại Euro 2016 nhưng lại dừng bước ngay tại vòng loại. Trở lại lượt đấu thứ 3 này, Slovenia sẽ phải đón tiếp đội bóng xứ sở sương mù-Anh trên sân nhà.
Giai ma tran dau Slovenia vs Anh 01h45 ngay 1210 (VL World Cup 2018) hinh anh
Slovenia - Anh


Bên kia chiến tuyến, Tam sư khởi đầu vòng loại World Cup 2018 khá suôn sẻ với 2 trận thắng trước Slovakia và Malta. Southgate đang trong quá trình củng cố niềm tin của CĐV nhà và 2 trận thắng đã qua cũng khiến NHM phần nào tiếp tục đặt niềm tin vào đội bóng của họ. Hành quân đến Slovenia, Tam sư sẽ không khó để có được 3 điểm với dàn cầu thủ đang chơi khá tốt tại giải quốc nội thì chiến thắng là điều mà đoàn quân của Southgate hoàn toàn có được.

Cần biết Slovenia không phải là ứng cử viên sáng giá trong việc giành được tấm vé đến Nga nhưng rơi vào bảng đấu với những cái tên như Slovakia, Scotland, Lithuania, Malta và Anh nếu cố gắng vẫn có cơ hội dành cho Slovenia đi tiếp. Trở lại cuộc đối đầu này, đội hình hiện tại của Slovenia không có được những chân sút đáng giá điều này hoàn toàn thua kém Tam sư với dàn hảo thủ nổi trội.

Hai đội đã gặp nhau 2 lần trước đó, Anh đều có được 2 chiến thắng, chắc chắn Tam sư sẽ không ngại nếu có được chiến thắng thứ 3 bởi vị trí nhất bảng mà họ có được từ Scotland vẫn chưa có gì là chắc chắn và đối đầu với đối thủ được đánh giá yếu hơn, NHM đội bóng xứ sở sương mù hoàn toàn có quyền tin vào chiến thắng dành cho thầy trò Southgate.

Anh nhiều khả năng sẽ chơi ép sân đối phương dù phải làm khách nhưng có thể Tam sư chỉ có được chiến thắng tối thiểu (1-0) trong trận cầu này.
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X