Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Rostov vs MU 01h00 ngày 10/3 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 09/03/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Rostov vs MU lúc 01h00 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 2 1/4 :0.94

Manchester United hiên ngang tiến vào vòng 1/8 ở đấu trường Europa League năm nay khi đánh bại St.Etienne sau hai lượt trận với tổng tỷ số là 4-0. Còn nhớ làm khách trên đất Pháp, Man United vẫn cho thấy sự tự tin cần thiết với vai trò là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Cũng chính vì vậy mà HLV Mourinho đã tung ra sân những quân bài tốt nhất như Ibra hay Pogba...để đảm bảo cho tấm vé đi tiếp. Không làm người hâm mộ thất vọng đội bóng đã vượt qua đại diện nước Pháp với tỷ số tối thiếu 1-0 và rời sân trong sự chờ đợi ở vòng tiếp theo.
Giai ma tran dau Rostov vs MU 01h00 ngay 103 (Europa League 201617) hinh anh
Preview Rostov-Man-Utd


Lá thăm may rủi đã đưa "Quỷ đỏ" đọ sức cùng đội bóng đến từ xứ sở bạch dương là Rostov. Cụ thể MU sẽ phải di chuyển một quãng đường dài đến Nga để làm khách trên sân đối thủ cho giai đoạn lượt đi vòng 1/8 tại Europa League. Mặc dù ở vòng bảng thầy trò Mourinho chỉ xếp thứ 2 nhưng hiện tại họ chính là đội bóng duy nhất còn lại đến từ Premier League trước đó Tottenham đã bị Gent loại khỏi cuộc chơi. Và bước vào vòng đấu này "Người đặc biệt" đã đặt ra Europa League là mục tiêu chính của "Quỷ đỏ".

Tại giải đấu trong nước, MU đang bám đuổi Liverpool để có được vị trí trong top 4 khi chỉ cách "Lữ đoàn đỏ" 3 điểm tuy nhiên Man United vẫn còn 1 trận chưa đá. Qua đó họ sẽ có cơ hội dự Champions League mùa sau, mặt khác chức vô địch Europa League cũng sẽ đưa đội bóng có mặt ở đấu trường danh giá nhất châu lục này vào năm sau. Vì lẽ đó chạm trán cùng Rostov chắc hẳn đoàn quân của Mourinho đã chuẩn bị tinh thần cho lần làm khách này.

Về phía đối phương, vượt qua Sparta Praha với tổng tỷ số 5-1, Rostov cũng đem theo đầy sự tự tin để bước vào vòng 1/8. Có trong tay ngôi sao trẻ được cho đang thi đấu thăng hoa là Poloz, đại diện nước Nga dù không được đánh giá cao khi đối đầu cùng Man United nhưng với việc được chơi trên sân nhà thì người hâm mộ đội bóng vẫn kỳ vọng vào một điều bất ngờ mà đội nhà đem lại. Dù vậy đội khách vẫn là cái tên được các đánh giá cao hơn khi để kèo chấp ¾ trái.

Cần biết lần hành quân này HLV Mourinho đã đưa đến Nga đầy đủ những gương mặt xuất sắc nơi hàng công nhưng đội trưởng Rooney cùng hậu vệ trái Luke Shaw sẽ phải ngồi nhà theo dõi đồng đội. Ngoài ra 2 chân sút khác là Bailly không thể thi đấu cùng đồng đội do án treo giò và tiền vệ người Đức Schweinsteiger vẫn chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên tin vui khác dành cho đội chủ sân Old Trafford là tiền vệ Mkhitaryan đã trở lại sau chấn thương gặp phải trước đó.

Bên cạnh TSBT cho trận cầu này là 2 ¼ và Under là lựa chọn thích hợp cho lần gặp này của hai bên. Những chiến thắng liên tiếp cùng danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ khi Mourinho dẫn dắt Manchester United cho thấy vị chiến lược gia này đang đi đúng hướng trong việc hồi sinh lại "Quỷ đỏ" dưới triều đại của ông. Tuy nhiên trận hoà đáng tiếc trước Bournemouth mới đây cũng khiến nhiều người lo ngại cho lần làm khách sắp tới của MU.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X