Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Napoli 02h45 ngày 16/2 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 15/02/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real Madrid vs Napoli 02h45 ngày 16/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.91*0: 1*0.99
TSBT: 0.86*3*-0.98

Có thể nói Real Madrid và Napoli cũng là cặp đấu mới mẻ tại Champions League khi hai đội chưa từng đụng độ nhau trong quá khứ. Không những vậy, phong độ cao của hai đội trong thời gian qua hứa hẹn một trận đấu rất được chú ý tại lượt đi vòng 1/8 C1 Châu Âu trên sân vận động Santiago Bernabéu.

Sau khi kết thúc các lượt trận vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Real Madrid bất bại với thành tích 3 thắng và 3 hòa. Tuy nhiên 12 điểm có được không thể giúp cho nhà ĐKVĐ C1 Châu Âu có được ngôi đầu bảng khi kém Dortmund 2 điểm. Chỉ bước qua vòng bảng với vị trí thứ 2, đội bóng hoàng gia phải đối đầu với một trong những đối thủ xếp đầu của các bảng đấu. Đó là thử thách không hề nhỏ và chính Napoli là cái tên đang đợi Real tại vòng đấu này.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Napoli 02h45 ngay 162 (Champions League 201617) hinh anh
Preview Real Madrid - Napoli

Tại giải đấu quốc nội lúc này, kền kền trắng vẫn đang chiễm chệ tại ngôi đầu bảng của La Liga khi hơn đội xếp thứ hai Barcelona 1 điểm và 2 trận chưa đấu. Nhưng chính điều đó lại gây khó khăn cho chặng đường còn lại với một lịch thi đấu dày hơn so với các đối thủ. Chắc chắn điều đó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò Zidane.

Trước trận đấu này, ngôi sao Gareth Bale dù đã trở lại tập luyện sau chấn thương dài ngày nhưng vẫn chưa thể góp mặt trong danh sách thi đấu của đội chủ nhà.  Một chặng đường chông gai vẫn còn phía trước và chiến lược gia người pháp chưa muốn mạo hiểm với một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình. Ngoài ngôi sao người xứ Wales, Toni Kroos cũng không thể ra sân do chấn thương. Đó là những thiếu vắng đáng tiếc cho nhà ĐKVĐ.

Chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của bộ đôi Toni Kroos và Gareth Bale là lớn như thế nào. Sự thiếu vắng của hai cầu thủ này khiến cho phong độ trong thời gian qua của đội bóng chủ sân Santiago Bernabéu không thật sự ấn tượng khi thắng 3 hòa 2 và thua 2 trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên với việc phải thi đấu trận lượt về trên sân đối thủ, Real Madrid chắc chắn sẽ nỗ lực đi tìm một chiến thắng trước Napoli trước chuyến hành quân đến Italia với nhiều cạm bẫy.

Bên kia chiến tuyến, Napoli trong một bảng đấu gồm có Benfica, Beşiktaş, Dynamo Kyiv đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 1 thua. Việc có được ngôi đầu bảng tưởng chừng sẽ giúp cho đại diện Serie A có một cặp đấu dễ dàng tại vòng 1/8. Tuy nhiên lá thăm may rủi đã khiến cho thầy trò Maurizio Sarri phải đối đầu với thử thách mang tên Real Madrid. Một đối thủ mà có lẻ chẳng đôi bóng nào muốn gặp tại vòng đấu này.

Tuy nhiên với việc trở thành đội bóng duy nhất của Serie A tham dự liên tiếp 7 mùa giải Champions League gần nhất cùng với việc bị Juventus bỏ khá xa trên bảng xếp hạng giải Serie A khiến cho thầy trò Maurizio Sarri tập trung tối đa thể lực cho giải đấu hàng đầu châu Âu dù cho đối thủ là nhà ĐKVĐ.

Các mũi nhọn đáng chú ý như Mertens, Hansik hay Callejon vẫn duy trì phong độ tốt, điều đó giúp cho Napoli có được 1 trận hòa và 6 trận thắng để xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Chắc chắn tinh thần đó sẽ được thầy trò Maurizio Sarri mang đến sân Santiago Bernabéu để đối đầu với Real Madrid.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cũng như thành tích vượt trội tại sân chơi C1, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này khi đưa ra tỷ lệ chấp 1 cũng như TSBT 3. Một trận đấu mà hai đội đều sở hữu những cầu thủ cực kỳ chất lượng trên hàng công và điều đó hứa hẹn một trận đấu hay. Tuy nhiên những toan tính khi chiếc vé vào vòng trong phải trải qua 2 lượt trận đi và về khiến cho trận đấu trở nên chặt chẽ và khó có thể có được nhiều bàn thắng.

Lựa chọn tối ưu: Real Madrid & Under

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X