Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Levante 18h00 ngày 9/9 (Vòng 3 La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vs Levante lúc 18h00 ngày 9/9 (Vòng 3 La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ lệ châu Á: 2.075*0:3*1.85
TSBT: 1.95*4-4.5*1.95

Real đang có phong độ cao bỗng dưng mất điểm tai hại trước Valencia. Tuy nhiên, nếu xét kỹ thì trận hoà này của Kền kền trắng là có nguyên nhân. Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc Real để thủng lưới 2 bàn trước Bầy dơi là họ mất cặp trung vệ tốt nhất của mình khi đội trưởng Ramos bị treo giò còn Varane tái phát chấn thương. Thế nên, cặp trung vệ bất đắc dĩ Nacho-Casemiro khó lòng bảo đảm an toàn cho khung thành của Keylor Navas. Rất may, vòng này đội trưởng Ramos trở lại sẽ kết hợp với đàn em Nacho thành cập trung vệ đúng nghĩa dù Varane vẫn còn chấn thương.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Levante 18h00 ngay 99 (Vong 3 La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Real Madrid vs Levante


Được tiếp tục thi đấu sân nhà Bernabeu tại vòng 3 này và chỉ phải tiếp Levante là cơ hội để Real giành trọn 3 điểm tránh để Barca bỏ lại phía sau ở màn khởi động này. Levante đang có màn khởi đầu ấn tượng với 1 chiến thắng và 1 trận hoà nhưng tất cả đều diễn ra trên sân nhà của họ. Vòng này phải làm khách trước Real là thách thức quá lớn với tân binh mới trở lại La Liga này. 8 trận liên tiếp làm khách Bernabeu thì Levante đều thua, trong đó có đến 5/8 trận họ không ghi bàn thắng nào. 5/8 trận này họ cũng thua cách biệt 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, Real đang có nhiều vấn đề trên hàng công cần giải quyết. Sự thiếu vắng Ronaldo do án treo giò thì đã có tài năng trẻ Marco Asensio thế vai. Thế nhưng hai đàn anh Bale và Benzema thi đấu vô cùng tệ hại là nguyên nhân khiến Real mất điểm vòng trước

Về phía đội khách, Levante đang có sự tự tin nhất định sau 2 trận khởi đầu không thua. Phải làm khách thì hẳn không hề là thử thách dễ cho tân binh này. Thế nên thay vì né tránh thì Levante cần đương đầu và có sự dũng cảm nhất định mới mong ra về có điểm tại vòng 3 La Liga 2017-18 này. Trận này, Levante sẽ thiếu vắng hai trụ cột là cầu thủ chạy cánh Luis Morales do án treo giò và tiền đạo Roger Marti do chấn thương.

Tuy nhiên, với lối chơi phòng ngự phản công dựa trên sự tập trung tối đa thì sự thiếu vắng này không quá quan trọng với Levante. Vấn đề là họ có chịu nỗi sức ép ghê gớm từ đội chủ nhà tạo ra. Đặc biệt là tuyến giữa, HLV Juan Muniz cần gia tăng quân số để hạn chế sự kiểm soát của bộ 3 Casemiro-Kroos-Modric. Rất may là các ngôi sao này vừa phục vụ ĐTQG trở lại sẽ không có đủ thời gian để hồi phục thể lực kịp thời. Nếu Levante biết khai thác điểm yếu thể lực của dàn sao bên phía chủ nhà thì hy vọng có điểm của họ sẽ khả quan hơn.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, TLCA là 3 cùng TSBT 4-4.5 ở trận này. Tuy nhiên sẽ rất khó để mong chờ Real có một chiến thắng đậm ở vòng này khi họ đang có nhiều vấn đề cần giải quyết bên cạnh mặt trận Champions League sắp khởi tranh. Vì vậy, lựa chọn Levante và Under ở trận này là lựa chọn hợp lý hơn.

Lựa chọn tối ưu: Levantes & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X