Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Legia 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Real Madrid vs Legia lúc 01h45 ngày 19/10 (Vòng bảng cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

4 trận hoà liên tiếp ở mọi mặt trận của Real Madrid đã khiến NHM không khỏi lo lắng về phong độ của đội bóng. Nhưng tại vòng 8 La Liga vừa qua, Real đã có trận thắng huỷ diệt trước Real Betis với tỷ số 6-1, trận thắng đó cũng là bước đà cho trận gặp Legia sau đó trong lượt đấu vòng bảng của Champions League. Ở vòng đấu này, Legia sẽ gặp không ít khó khăn khi phải hành quân đến thánh địa Santiago Bernabeu để đọ sức cùng Real Madrid.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Legia 01h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh goc
Real Madrid - Legia Warszawa


Nằm cùng bảng F trong khi Real đang xếp đầu bảng với 4 điểm thì Legia lại không có điểm nào trong tay và dĩ nhiên đang đứng vị trí cuối của bảng đấu. Không khó hiểu khi Legia chỉ được xem là đội bóng lót đường tại bảng đấu này, ngoài Real còn có đội bóng mạnh khác họ phải cạnh tranh là đại diện đến từ Đức Borussia Dortmund vì thế nếu dừng bước tại đây sẽ không có gì bất ngờ bởi Legia cũng không có được thành tích tốt khi chơi trong nước cụ thể họ chỉ có được 1 trận thắng, để thua 3 trong cả 5 trận vừa qua.

Phải hành quân đến Bernabeu, đại diện Ba Lan càng khiến NHM không yên tâm hơn khi thành tích thi đấu xa nhà cũng không ủng hộ họ bằng chứng là 4 trận gần đây phải thi đấu trên sân đối phương họ đều trắng tay ra về. Về phía đội nhà trong lần tiếp đón này, "Kền kền trắng" sẽ không có sự góp mặt của Ramos do chấn thương và điều tương tự cũng xảy ra với Luka Modric. Dù vậy điều đó cũng không làm khó được đội hình nhiều sao của Zidane.

Không có quá khứ đối đầu giữa hai đội bởi đây là lần đầu cả hai có cơ hội chạm mặt nhau, xét về lực lượng hay thành tích thi đấu Legia không phải là đối thủ của Real Madrid. Trong khi đại diện Ba Lan vẫn chưa đủ kinh nghiệm để có thể đi xa hơn tại đấu trường này, gặp đội bóng lớn như Real, Legia khó lòng hy vọng hạ gục được Ronaldo và các đồng đội.

Real có trong tay những ngòi nổ tấn công mạnh mẽ chưa kể hàng thủ của Legia còn quá vụng về trong cách thi đấu để thủng lưới 11 bàn trong 3 trận gần đây đã chỉ ra sự yếu kém đó, trong đó có trận thua với tỷ số đậm 0-6 trước Dortmund ở vòng đấu trước cũng tại Champions League. Vì thế kịch bản thắng đậm của Real Madrid trước Legia tại vòng này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán: Nhiều bàn thắng
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X