Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Las Palmas 03h30 ngày 2/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 01/03/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real Madrid vs Las Palmas lúc 01h30 ngày 2/3 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.88: 4 :0.96

Real Madrid đang gặp phải bất ổn tại giải đấu La Liga khi ở 2 trận gần nhất họ để đối thủ đâm thủng lưới đến 4 bàn, hơn thế nữa là chỉ đem về được 3 điểm. Chính vì điều đó mà "Kền kền trắng" đang bị Gã khổng lồ xứ Catalan dần thu hẹp khoảng cách. Trên bảng xếp hạng tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha lúc này dù vẫn nắm giữ ngôi đầu bảng với 55 điểm sau 24 vòng đấu nhưng chỉ hơn Barca 1 điểm và còn 1 trận chưa đá. Tới đây tại vòng 25, thầy trò Mourinho sẽ đón tiếp Las Palmas đến làm khách ngay tại Santiago Bernabeu.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Las Palmas 03h30 ngay 23 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Real Madrid - Las Palmas


Về phía đối phương, Las Palmas chắc chắn không phải là đối thủ của Real vào thời điểm này. Las Palmas đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi thua 4 trận liên tiếp mới đây tại La Liga. Trải qua 24 trận cầu mùa này đội bóng đem về 28 điểm và tạm đứng ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng. Đối đầu cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào lúc này thật không may cho đội khách bởi cuộc đua top đầu đang rất căng thẳng và như đã biết nếu tiếp tục không đem về kết quả có lợi ở vòng này thì việc nhường lại ngôi vị đầu bảng cho Messi và đồng đội là điều tất yếu dành cho Real vì thế buộc họ phải giành được chiến thắng trước đối thủ vòng 25 này.

Chân sút xứ Wales là Gareth Bale cũng đã trở lại sau chấn thương và có 2 bàn trong 2 trận đấu ra sân gần nhất. Trên thực tế thì Las Palmas khó có thể hy vọng vào một thành tích tốt trước Real Madrid. Chưa kể việc được chơi trên sân nhà là điểm tựa vô cùng có lợi cho Real thì có phần đánh giá đội nhà cao hơn cũng là điểu hiển nhiên khi đưa ra TLCA 2 1/2. Cùng với TSBT được niêm yết ở mốc 4 và Under nên là lựa chọn cho lần gặp này của hai đội.

Có thể thấy thời gian qua hàng phòng ngự của Real chơi không thực sự tốt. Tuy vậy hàng công của đội bóng vẫn thể hiện được phong độ vốn có. Nhưng đáng chú ý hơn là hàng phòng ngự của Las Palmas không phải dễ đối phó, những trận thua của đội bóng dường như là chỉ ở mức 0-1 chính vì vậy rào cản phía Las Palmas sẽ khiến Real Madrid phải nhọc nhằn nếu muốn đưa bóng vào khung thành đối phương.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X