Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Eibar 21h15 ngày 2/10

Chủ Nhật 02/10/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Real Madrid vs Eibar lúc 21h15 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.88: 4 :0.90

Real Madrid vẫn đang giữ được phong độ bất bại trên mọi đấu trường nhưng trong đó lại có đến 3 trận hoà ngoài mong muốn gần đây. Cụ thể Real để Villareal cầm hoà 1-1 ở vòng 5 La Liga ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu. Vòng 6 sau đó "Kền kền trắng" có chuyến làm khách đến sân của Las Palmas và buộc phải chia điểm với đối thủ trong thế trận cả hai đều có 2 bàn được ghi. Hiện đội bóng đang có 14 điểm qua 6 vòng đấu và vẫn đang xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng, hơn đại kình địch Barca 1 điểm. Ở vòng 7 tới đây, Real Mardrid sẽ phải mở cổng thành để đón Eibar đến làm khách.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Eibar 21h15 ngay 210 hinh anh goc
Preview: Real Madrid - Eibar


Dù vẫn giữ được chuỗi bất bại nhưng hoà cả 3 trận gần đây khiến NHM đội bóng không khỏi lo lắng. Trong đó gần đây Real đã có trận hoà 2-2 trước Dortmund tại vòng đấu bảng Champions League. 6 vòng đấu tại La Liga Ronaldo chỉ nổ súng đúng một lần thì trong trận hoà trước đội bóng nước Đức, Ronaldo cũng góp công bằng một bàn trong chiến thắng đó. Trở lại giải đấu Tây Ban Nha, nếu không chiến thắng trong trận này nhiều khả năng họ sẽ để mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.

Bên kia sân đối thủ, Eibar đang có phong độ thi đấu thất thường với 3 trận thắng, 1 trận hoà và bại 2 trận. Dù là ở phương diện nào thì Eibar vẫn chưa phải là đối thủ của Real Madrid. Chưa kể trong quá khứ đối đầu hai đội gặp nhau 5 lần Real đều giành trọn 5 chiến thắng và không để thủng lưới bàn nào, bên cạnh Eibar không ghi được bàn nào vào lưới đối phương. Có thể thấy đoàn quân của Zinedine Zidane có quyền tự tin vào một chiến thắng nữa trước đội bóng đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng lúc này-Eibar trong cuộc chạm trán sắp tới đây.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Real lấy lại niềm tin của CĐV nhà, được thi đấu tại tổ ấm nên các đã để kèo Real chấp khá cao với 2 3/4 trái. Đội bóng của Zidane có thừa khả năng để có được 3 điểm, trong khi Eibar cũng đã có nhiều nổ lực ở mùa giải năm nay nhưng gặp phải "Kền kền trắng" Eibar cần làm nhiều hơn nữa trước khi nghĩ đến chiến thắng. Trong lần đối đầu gần nhất Real đã hạ gục Eibar với 4 bàn không gỡ.

10 trận gần đây Real có được 7 chiến thắng và 3 trận hoà, trong khi Eibar có được 4 chiến thắng, 4 trận thua và 2 trận hoà. Đoàn quân của Zidane đang rất nóng lòng có được chiến thắng ngay lúc này đặc biệt khi gặp đối thủ yếu hơn họ sẽ không dễ gì đánh mất cơ hội. Cuộc hội ngộ này Real sẽ không có sự phục vụ của Marcelo và Casemiro do chấn thương. Chiến thắng không quá khó với Real nhưng có thể họ sẽ ít khả năng làm nên cách biệt quá lớn trước Eibar.

Dự đoán: Under


► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X