Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs APOEL Nicosia 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 13/09/2017 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vs APOEL Nicosia 01h45 ngày 14/9 (Bảng H cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Real Madrid vs APOEL Nicosia 01h45 ngay 149 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Real Madrid vs APOEL
TBT Cả trận: 0.96: 4 1/4 :0.99

Real Madrid có khởi đầu tại La Liga không như mong đợi khi để lần lượt Valencia và Levante cầm hoà ở 2 vòng đấu mới nhất. Có lẽ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng và không may cho APOEL Nicosia bởi ngay trận đầu tiên vòng bảng Champions League họ phải làm khách trên sân Santiago Bernabeu trong khi đối thủ của họ lại rất khát chiến thắng do đó với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch thuộc giải đấu danh giá nhất châu lục Real sẽ kết liễu đối phương theo cách ấn tượng nhất.

Cần biết Real Madrid có phong độ không hề bất ổn trong thời gian qua minh chứng là bất bại 5 trận gần nhất trong đó thắng 3, hoà 2. Ngược lại APOEL Nicosia thiếu sự ổn định hơn khi chỉ có được 2 thắng lợi còn lại hoà 1, thua 2 cũng ở 5 trận đã qua. Về lý thuyết không thể phủ nhận "Kền kền trắng" hoàn toàn lấn lướt đối thủ ở mọi mặt chưa kể bảng H còn có sự góp mặt của Tottenham cùng Dormund vì lẽ đó mà thầy trò Zidane chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội tìm kiếm lợi thế trước đội bóng yếu nhất bảng là APOEL Nicosia.

Trong lịch sử từng 2 lần chứng kiến Real và APOEL Nicosia chạm mặt nhau và đại diện đến từ Đảo Síp đều trắng tay cả 2 trận. Ngoài ra lượt đấu này với việc được chơi tại thánh địa Bernabeu, Real sẽ càng có sự tự tin để tạo nên trận cầu bùng nổ qua đó một kết cục bại trận là điều khó tránh khỏi đối với đội khách. Mặt khác APOEL Nicosia có lẽ không nuôi quá nhiều sự kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích ở bảng đấu này khi phải đọ sức cả 3 ông lớn của 3 nền bóng đá. Chính vì điều này càng có lý do để người chơi trao niềm tin cho đội nhà với TLCA 3 1/4.

Tuy kèo chấp ở mức khá sâu cùng phong độ Real đang khiến nhiều người phải nghi ngờ nhưng đoàn quân của Zidane biết rằng họ cần đem về trận đại thắng để duy trì vị thế trong cuộc đua này bên cạnh là sự cạnh tranh cho chiếc vé đi tiếp với 2 đội thủ khó chịu còn lại. Ngoài ra hàng công của đội chủ nhà đang cần lấy lại cảm giác ghi bàn khi gây ra nỗi thất vọng không ít vừa qua vì điều này Real Madrid không nằm ngoài dự đoán sẽ bùng nổ ở cuộc đón tiếp APOEL Nicosia tới đây. Theo đó tỷ lệ TSBT đang được các chuyên gia niêm yết ở mức 4 1/4 thì Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc chiến không còn lâu nữa sẽ diễn ra tại Bernabeu giữa Real Madrid và APOEL Nicosia.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X