Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Pháp vs Bulgaria 01h45 ngày 8/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 07/10/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Pháp vs Bulgaria lúc 01h45 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup tại bảng A, những chú gà trống Pháp có cơ hội giành chiến thắng đầu tay trước đội bóng đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi được thi đấu trên sân nhà.

Pháp khởi đầu chiến dịch vòng loại đến Nga 2018 bẳng 1 trận hòa trước Belarus. Đó là trận cầu không mấy thành công của Didier Deschamps. Nên nhớ ở Bảng A, ngoài Pháp và Belarus còn có những cái tên cực kỳ khó chịu khác như Hà Lan, Thụy Điển..Chính vì vậy, những cuộc đối đầu trước các đội bóng được đánh giá yêu hơn như Bulgaria, đội chủ sân Stade de France cần một chiến thắng để tạo ra lợi thế so với các đối thủ.
Giai ma tran dau Phap vs Bulgaria 01h45 ngay 810 (VL World Cup 2018) hinh anh
pháp vs bulgaria


Sau thất bại tại trận chung kết Euro 2016 ngay trên quê nhà trước Bồ Đào Nha trong những phút hiệp phụ, Pháp đặt rất nhiều quyết tâm để có được thành tích tốt trong chặng đường phía trước. 2 lượt trận gần đây, Pháp đều bất bại với 1 chiến thắng trước đội tuyển Italya với tỷ số 3-1 cùng với trận hòa không bàn thắng trong trận cầu ra quân vòng loại World Cup trước Belarus.

Tuy nhiên đến với trận cầu hôm nay, đội chủ nhà không thể có được đội hình tối ưu của mình. Những sự vắng mặt đáng tiếc của những cái tên quen thuộc như Eliaquim Mangala, Samuel Umtiti ở hàng phòng ngự, hay Olivier Giroud, Benzema, Lacazette hay Ben Arfa đều vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Không những vậy, những ngôi sao sáng giá trong đội hình Pháp cũng chưa có được khởi đầu thuận lợi ở các câu lạc bộ chủ quản. Các trường hợp của Pogba hay Payet đều khởi đầu mùa giải mới tại giải Ngoại hạng Anh một cách khó khăn là minh chứng rõ ràng nhất.

Bên kia chiến tuyến, Bulgaria có trận đầu ra quân hết sức tưng bừng khi giành chiến thắng 4-3 trước đội tuyển Luxembourg để tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Mặc dù chặng đường phía trước còn nhiều chông gai, nhưng với 3 điểm có được trong ngày đầu ra quân, thầy trò Ivaylo Petev sẽ có thêm nhiều động lực. Sau 2 thất bại nặng nề trước Đan Mạch và tuyển Nhật Bản, đội khách đang khá tự tin khi giành được 3 điểm trong trận cầu mới đây nhất.

Mặc dù vậy, nhưng việc phải thi đấu trên sân nhà pháp sẽ là thử thách quá lớn dành cho Bulgaria. Tuy nhiên khi mà lực lượng bị sứt mẻ trầm trọng, cộng thêm phong độ của các trụ cột chưa thật sự ổn định, xem ra khó lòng đòi hỏi vào một chiến thắng cách biệt cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X