Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Peru vs Argentina 09h15 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 07/10/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Peru vs Argentina lúc 09h15 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tại vòng loại thứ 8 World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina có cuộc đụng độ với Venezuela trong một ngày thiếu vắng tài năng trẻ Dybala cùng chân sút chủ lực Lionel Messi. Argentina đã có trận đấu khá thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn sau đó bằng mọi nỗ lực đoàn quân của HLV Bauza mới có được 2 bàn gỡ hoà và may mắn kiếm được 1 điểm. Qua 8 vòng đấu, đội bóng xứ Tango đang có cho mình 15 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tại vòng 9 sắp tới đây, Argentina sẽ có chuyến làm khách đến sân của Peru.
Giai ma tran dau Peru vs Argentina 09h15 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh goc
Preview: Brazil - Bolivia


Thiếu vắng Messi trong đội hình dường như đó là một tổn thất lớn đối với Argentina. Trong khi đội bóng vẫn còn những cái tên như Di Maria, Mascherano hay Otamendi nhưng chỉ có được 1 điểm trước Venezuela-đội đang xếp cuối trên bảng xếp hạng. Điều đó khiến NHM đang dần lo lắng về khả năng chiến đấu của Argentina. Chấn thương đã khiến Messi không thể đồng hành cùng đồng đội của mình thì ngay lập tức Argentina lại lộ ra điểm yếu. Dường như đội bóng áo sọc xanh đang gặp phải vấn đề ở hàng phòng ngự và cả cách tấn công hay trong cách thi triển bóng.

Bên kia chiến tuyến, Peru vừa có thắng lợi trước Ecuador tại vòng 8, nhưng hiện tại đội bóng chỉ có được 7 điểm sau 8 vòng đấu và xếp áp chót trên bảng xếp hạng. 2 trận thắng và 1 trận hoà sau 8 trận đã đá Peru đang có rất nhiều áp lực lúc này. Ở vòng đấu này mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng gặp Argentina đội bóng có phần vượt trội hơn so với Peru thì nhiều khả năng đội nhà sẽ khó khăn trong việc muốn thu về thắng lợi. Tuy vậy, 7 trên 8 lần ra trân gần đây Peru đều mang về niềm về cho nhà đầu tư châu Á.

HLV Bauza đang rất đau đầu vì thiếu vắng Messi hầu như họ quá phụ thuộc vào tiền đạo này và NHM đội bóng cũng hiểu được tầm quan trọng của Messi. Trước cuộc đối đầu với Peru, Bauza vẫn còn nhiều việc phải làm.

Quá nhiều bài toán của HLV cả hai đội cần thực hiện ngay lúc này. Nhưng Argentina cần một chiến thắng để đảm bảo nằm trong top 4 có được tấm vé đi thẳng vào vòng chung kết nếu để thua nhiều khả năng họ sẽ nhường quyền ấy cho đối thủ khác. Bởi ngoài top 4 hiện tại trên bảng xếp hạng còn sự bám đuổi của Colombia và Ecuador. Trở lại trận đấu với tình hình hiện tại thì rất có thể cuộc chám trán giữa Peru và Argentina sẽ kết thúc với ít bàn thắng được ghi.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X