Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Napoli vs Man City 02h45 ngày 2/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 01/11/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Man City lúc 02h45 ngày 2/11 (Bảng F cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Napoli vs Man City 02h45 ngay 211 (Champions League 201718) hinh anh
Preview Napoli vs Man City
TLCA: 1.05*0:0*0.88
TSBT:0.97*3-3.5*0.93

Napoli với bộ khung ổn định từ mùa giải năm ngoái đang thi đấu rất thành công tại đấu trường Serie A với ngôi đầu bảng. Nhưng ở đấu trường Champions League, đội bóng này vẫn thiếu đi sự “già dơ” để giành chiến thắng trong những trận đấu quan trọng. 3 trận đấu đầu tiên ở bảng F, Napoli chỉ giành được 1 chiến thắng bên cạnh 2 trận thua. Kết quả đó khiến Napoli đối diện với nguy cơ rất lớn dừng chân tại Champions League ngay từ vòng đấu bảng.

Vòng đấu này, Napoli sẽ được thi đấu trên sân nhà để đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Man City. Nếu thất bại ở trận đấu này, bên cạnh Shakhtar Donetsk đánh bạo Feyenoord, cánh cửa của Napoli vô cùng thấp khi khoảng cách với 2 đội dẫn đầu sẽ là 6 điểm trong bối cảnh chỉ còn 2 lượt trận. Chính vì vậy, Napoli cần tập trung tối đa lực lượng cho trận đấu với Man City. Vấn đề mà Napoli đang đối mặt không phải là vấn đề chấn thương của Milik mà là thể lực của những trụ cột như Merten, Insigne, Callejon và Hamsik. Những trận đấu vừa qua, những trụ cột nói trên liên tục phải thi đấu và khiến thể lực không được đảm bảo một cách tốt nhất. Trước hàng thủ được tổ chức chắc chắn của Man City, không dễ để hàng công xuất sắc nhưng thiếu thể lực của Napoli có thể làm nên chuyện.

Man City cũng như các đại diện của Premier League đang thi đấu rất thành công tại Champions League. Sau 3 lượt trận đầu tiên, thầy trò Pep Guardiola đã giành 9 điểm tuyệt đối để dẫn đầu bảng F. Trận đấu gần đây nhất, Man City đã thi đấu rất hay trước Napoli và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Man City đã cầm bóng đến 56%, tung ra 13 tình huống dứt điểm về khung thành của đối phương và ghi được 2 bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Kinh nghiệm tại đấu trường Champions League chính là thứ Man City đang được thừa hưởng bởi chiến lược gia Pep Guardiola.

Vòng đấu này, Man City sẽ làm khách trên đất Ý với đối thủ Napoli. Nếu đánh bại đối phương ở vòng đấu này, Man City sẽ chính thức có vé sớm 2 vòng đấu. Với lực lượng đang có, Man City hoàn toàn có thể ra sân với đội hình tối ưu của mình ở thời điểm hiện tại. Phía trong khung thành, Ederson – người hùng của Man City trong trận lượt đi chắc chắn là sự lựa chọn số 1. Bộ đôi trung vệ sẽ là Otamendi và Stone. Hậu vệ cánh phải sẽ là Walker, cánh trái là Delph. Ở tuyến tiền vệ, Silva, Bruyne và Fernandinho dường như không có đối thủ và luôn sát cánh bên nhau trong những trận đấu vừa qua. Bộ 3 này làm chúng ta liên tưởng đến Modric-Kross-Casemeiro, bộ 3 tiền vệ thi đấu rất ấn tượng và giúp Real 2 năm liên lên ngôi tại Champions League. Ở trên hàng công, rất có thể Aguero sẽ ngồi dự bị để nhường suất đá chính cho Jesus, Sane và Sterling.

Man City sẽ chính thức giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League nếu đánh bại Napoli ở trận đấu này. Trong khi đó, Napoli sẽ đối mặt với nguy cơ rất lớn dừng chân ở vòng bảng Champions League nếu thất bại trước Man City. Lịch sử đối đầu đang cần bằng khi mỗi đội giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 lần gặp nhau. Tuy nhiên, Napoli có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu trước các CLB Anh tốt hơn. Trong 5 lần tiếp các đại diện bóng đá Anh, Napoli đang bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Lựa chọn Napoli và Under là lựa chọn an toàn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X