Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Tottenham 18h30 ngày 28/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Tottenham lúc 18h30 ngày 28/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau MU vs Tottenham 18h30 ngay 2810 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Tottenham
TBT Cả trận: 0.90: 2 1/2 :0.96

Manchetser United bước vào mùa giải mới đầy tham vọng khi sở hữu dàn sao chất lượng và họ đã không khiến CĐV thất vọng khi liên tục giành được chiến thắng. Tuy nhiên tại Premier League vừa trải qua 9 lượt đấu và Man United cũng đã mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi mới đây “Quỷ đỏ” đã bất ngờ để bại 1-2 trước Huddersfield khiến khoảng cách trước đội dẫn đầu là Man City bị đẩy lên thành 5 điểm bởi lúc này thầy trò Mourinho đang nắm giữ 20 điểm cùng vị trí thứ 2 sau 9 vòng đấu. Trận cầu tâm điểm vòng 10 ngoại hạng Anh tới đây người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc chiến giữa Man United và Tottenham ngay tại thánh địa Old Trafford.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham không phải là đối thủ dễ chịu bởi sự quyết tâm ở mùa giải này cụ thể họ chỉ xếp ngay sau chính Man United tuy nhiên lại có đồng số điểm với đối phương. Do đó Tottenham chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội chiếm lấy vị trí nhì bảng trong khi MU cũng sẽ đặt mục tiêu bảo vệ vị trí hiện có. Chính vì vậy mà trận chiến giữa 2 đội hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Đối với Tottenham về mặt phong độ họ hoàn toàn không thua kém MU khi 5 trận gần đây thắng đến 4, hoà 1 trong đó còn ghi được 13 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Tuy nhiên bất lợi mà Tottenham gặp phải đó là việc chơi trên sân khách hơn thế nữa lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội chủ nhà minh chứng là tổng 38 cuộc gặp nhau giữa 2 đội trên mọi mặt trận thì có đến 25 lần chiến thắng thuộc về “Quỷ đỏ” thành Manchester, còn lại 8 trận cả 2 bất phân thắng bại và chỉ 5 lần Tottenham giành được thắng lợi. Nếu nhìn vào 6 trận gần đây tiếp đón Tottenham tại “Nhà hát của những giấc mơ” thì Man United cũng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng và để thua 2. Và lần hội ngộ này lần nữa được thi đấu trên sân nhà đó là lý do mà tỏ ra đánh giá MU cao hơn khi đưa ra kèo chấp 1/4 trái.

Dù vậy cần biết Tottenham vừa qua đánh bại Liverpool bằng tỷ số 4-1 trong khi cách đây không lâu Man United cũng chạm trán “Lữ đoàn đỏ” nhưng họ chỉ đem về 1 điểm trong trận cầu chia điểm. Cho nên thầy trò Mourinho cần phải thận trọng trước Tottenham nếu chủ quan và thi đấu thiếu tập trung chắc chắn họ không tránh khỏi kết cục như Liverpool. Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT hiện được các chuyên gia nhận định ở mốc 2 1/2 thì Over nên là lựa chọn cho màn so tài tới đây giữa 2 đội.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X