Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Swansea 18h00 ngày 30/4 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 30/04/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu MU vs Swansea lúc 18h00 ngày 30/4 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.96*0 : 1 1/4*0.89
TSBT: 0.92*2 1/2*0.98

Khi mà phía trước là Europa League với chuyến hành quân đến sân Celta Vigo trong trận bán kết lượt đi, Man United có dám bung hết sức đi thi đấu với Swansea nhằm có một vị trí trong Top 4 hay không.
Giai ma tran dau MU vs Swansea 18h00 ngay 304 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Swansea

Man United vừa có 1 điểm sau khi cầm hoàn Man City trong trận Derby cùng thành phố. Với 1 điểm có được, vị trí của Man United vẫn không có gì thì thay đổi khi họ đang xếp thứ 5 với 1 điểm kém hơn đối thủ. Tuy nhiên hiện tại MU đang đối mặt với quá nhiều vấn đề và khó lòng bung sức cả 2 đấu trường là Europa League và Ngoại hạng Anh. Vào thời điểm quan trọng quyết định đến thành bại của cả mùa giải, MU phải đối mặt với quá nhiều vấn đề nhân sự nhức nhối, đặc biệt là tình hình chấn thương. Sau khi Ibrahimovic phải nghỉ hết mùa vì chấn thương trong trận đấu Tứ kết lượt về Europa League, Quỷ đỏ mất tiếp những trụ cột hàng thủ khi Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo. Ngoài ra, các trường hợp của Mata hay Pogba vẫn nằm trong khả năng nghi ngờ với tình trạng thể lực không được sung mãn.

Không những vậy, trận Derby với Man City còn khiến cho Mourinho mất luôn Fosu-Mensah do dính chấn thương và sai lầm của Fellaini khiến anh nhận phải thẻ đỏ và ngồi ngoài 3 trận tại NHA.. Rõ ràng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải cân nhắc kỹ lưỡng trong hoàn cảnh MU chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt đi Europa League gặp Celta Vigo. Trong tay không có nhiều lựa chọn ưng ý và phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, HLV Mourinho tiếp tục có những phương án bất ngờ là điều dễ hiểu. Nhưng chính điều này sẽ khiến MU gặp rủi ro lớn. Nhất là khi phải đối đầu với Swansea đang rất khát điểm để trụ hạng. Dù cho thành tích sân nhà của MU là khá tốt khi có 7 chiến thắng, 9 trận hòa và 1 trận thua, nhưng không ai dám chắc họ sẽ duy trì mạch bất bại của mình khi phải đối đầu với Thiên Nga trắng đang rất khát điểm.

Swansea chính là đại diện duy nhất của xứ Wales có mặt tại GBĐ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên thời kỳ hoàng kim đã trôi qua và Thiên Nga Trắng hiện tại đang đối diện với nguy cơ xuống hạng. Nhưng 2 điểm so với nhóm an toàn là khoảng cách có thể san lấp bất cứ lúc nào và cơ hội trụ hạng cho Swansea vì thế sẽ được tăng lên đáng kể. Vòng đấu trước, Swansea đã cho thấy họ vẫn còn tinh thần chiến đấu rất đáng khen khi đánh bại Stoke với tỷ số 2-0. Dù thành tích đó không thể giúp họ thoát ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng vì Hull City cũng có 3 điểm ở vòng đấu vừa rồi. Nhưng đó là bàn đạp tinh thần không nhỏ cho đội khách khi cơ hội trụ hạng của họ vẫn còn rộng mở. Lúc này đội bóng xứ Wales chỉ kém vị trí an toàn 2 điểm. Do đó, đội khách mới là lựa chọn an toàn hơn ở trận đấu tối nay.

Với tỷ lệ 1-1.5 cùng TSBT 2 1/2 , rõ ràng Man United được đánh giá có cửa thắng trước Swansea. Tuy nhiên nhìn một cách tổng quan, điều đó rất khó để xảy ra khi MU phải thắng 2 bàn trở lên mới giúp cho người chơithắng. Với phong cách của Mourinho, e rằng đó là điều bất hợp lý. Vì vậy lựa chọn Swansea và Under là lựa chọn an toàn nhất.

Lựa chọn tối ưu: Swansea & Under

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X