Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Stoke 18h00 ngày 2/10 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 02/10/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu MU vs Stoke lúc 18h00 ngày 2/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.88: 2 3/4 :0.94

Man United sẽ có cuộc tiếp Stoke City trên sân nhà trong vòng 7 Premier League sắp tới đây. Trước đó tại vòng 6, MU đã đánh bại Leicester City với tỷ số 4-1, Phong độ đang bắt đầu đi lên đoàn quân của Mourinho có quyền tự tin vào một chiến thắng tiếp theo trước Stoke tại thánh địa Old Trafford. Hiện Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 6 vòng đấu. MU đang rất nóng lòng leo lên vị trí cao hơn vì họ còn ở khá xa so với nhóm trên mà đầu bảng xếp hạng đang được Manchester City nắm giữ.
Giai ma tran dau MU vs Stoke 18h00 ngay 210 (NHA 201617) hinh anh
MU vs Stoke 18h00 ngày 2/10


Bên kia chiến tuyến, dù đã qua 6 vòng đấu nhưng những gì Stoke City làm được là 2 trận hoà và 4 trận thua, 2 điểm có được khiến Stoke nằm ở vị trí kế cuối trên bảng xếp hạng và đang là đội bóng báo động trong nhóm cầm đèn đỏ. Điều kém may mắn chưa dừng lại ở đó khi vòng đấu này Stoke phải hành quân đến Old Trafford với đội hình hiện tại thất bại là điều không có gì bất ngờ bởi đối thủ của họ đang là đội bóng sở hữu dàn hảo thủ chất lượng.

Tại vòng 5 vừa qua, vì chơi chủ quan và thiếu tập trung Man United phải nhận trái đắng khi bị Watford đánh bại với tỷ số 3-1. Nếu không muốn điều đó lặp lại trước cuộc đối đầu với Stoke thì MU cần chơi tập trung hơn và không nên xem thường đối thủ. Thành tích yếu kém của Stoke dẫn đến chiếc ghế của Mark Hughes đang dần bị lung lay và nếu cứ tiếp tục thất bại nhiều khả năng vị thuyền trưởng này sẽ phải ra đi trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó 17 lần gặp nhau trước đây, đoàn quân của Mourinho thắng 13, hoà 2 và để thua 2 trận. 10 trận gần đây MU thắng 7, hoà 1 và thua 2. Ngược lại Stoke có thành tích cực kỳ yếu kém với 3 trận hoà và 7 trận không có lấy một chiến thắng trong tổng 10 trận vừa qua. Việc đối đầu với Quỷ đỏ ở vòng đấu này có lẽ hơi quá sức với tình hình của Stoke City lúc này.

MU có quá nhiều lợi thế để có được chiến thắng, đội bóng chỉ cần chơi chắc chắn và quyết định chính xác trong cách dứt điểm thì trận thắng cách biệt là điều hoàn toàn có thể xảy ra với những chân sút mà Mourinho đang có trong tay. Mourinho cần nhiều chiến thắng hơn nữa sau những chuỗi trận có thành tích không mấy hài lòng và Stoke không may là đội bóng sẽ giúp nhà cầm quân người Bồ này nở nụ cười.

Dự đoán: Over cả trận.
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X