Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Rostov 03h05 ngày 17/3 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 16/03/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu MU vs Rostov 03h05 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 2 3/4 :0.97

Tại trận lượt về Europa League, Manchester United sẽ có cuộc đón tiếp Rostov đến làm khách cho giai đoạn còn lại trước khi quyết định cái tên đi tiếp vào vòng sau. Ở Europa League, trước khi chạm trán cùng đội bóng Nga ở lượt đi, MU là đội giữ sạch lưới suốt 4 trận liên tiếp. Và như đã biết các đội bóng tham dự ở đấu trường này dường như chưa thể sánh được với thầy trò Mourinho. Điều này cũng khiến CĐV "Quỷ đỏ" tự tin vào một tham vọng đoạt chức vô địch ở sân chơi danh giá thứ hai châu Âu này.

Giai ma tran dau MU vs Rostov 03h05 ngay 173 (Europa League 201617) hinh anh goc
Preview Man Utd - Rostov

Còn nhớ hành quân đến đất Nga cách đây không lâu, HLV Mourinho đã hình dung đến một trận cầu khó khăn và với hàng thủ khá chắc chắn nhiều người tin rằng Man United sẽ tìm kiếm được lợi thế ngay trên sân đối thủ. Trải qua 90 phút thi đấu, lối chơi bóng dài bên phía Rostov đã gây ra không ít khó khăn cho đội khách. Kết quả MU đành chấp nhận ra về với một kết quả hoà dù Mourinho có không hài lòng về màn trình diễn của các học trò nhưng MU cũng đã có lợi thế là 1 bàn thắng ghi được trên sân khách để bước vào trận chiến quyết định tại Old Trafford tới đây.

Bên kia chiến tuyến, Rostov đi đến vòng này thực sự không phải nhờ vào may mắn, từ Bayern cho đến Atletico Madrid đều phải dè chừng trước đại diện của Nga, có thể thấy Rostov không hề dễ đối phó. Mặt khác trên sàn giao dịch châu Á dễ dàng nhận thấy hoàn toàn đánh giá Man United cao hơn khi đưa ra kèo chấp 1 3/4 trái, đội bóng của Mourinho không những có lợi thế khi trở về "Nhà hát của những giấc mơ" mà họ còn sở hữu những cầu thủ xuất chúng đủ để khiến Rostov ngậm ngùi tiếc nuối.

Bên cạnh tài là lựa chọn thích hợp cho lần gặp này của hai bên với tỷ lệ TSBT được giới chuyên môn niêm yết ở mức 2 3/4. Mức tỷ lệ trên dường như đánh giá đúng với năng lực của cả hai đội hiện tại trong khi MU đang đặt mục tiêu rất cao trước lần đón tiếp này thì Rostov lại không có nhiều cơ hội để làm nên bất ngờ. Hơn thế nữa đội chủ sân Old Trafford dù nhận thất bại mới đây nhưng trước đó đội bóng sở hữu chuỗi bất bại với 20 trận trên sân nhà trong đó thắng 13 và hoà 7. Vì lẽ đó sân nhà sẽ là điểm tựa rất lớn cho đoàn quân Mourinho để họ có thể đem lại chiến thắng bùng nổ trước đại diện của nước Nga.

Dự đoán: Over cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X