Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Leicester 18h30 ngày 24/9 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 24/09/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu MU vs Leicester 18h30 ngày 24/9 (Vòng 6 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.90*0:3/4*1.00
Over/Under:0.90*2 1/2*0.98

Leicester City vừa đón nhận thất bại 2-4 trước Chelsea trên sân vận động King Power, trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Chắc chắn với thất bại đó, đoàn quân của Claudio Ranieri sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu trong chuyến làm khách được dự báo sẽ rất nhiều khó khăn trên sân vận động Sân vận động Old Trafford của Manchester United.
Giai ma tran dau MU vs Leicester 18h30 ngay 249 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview: Man United - Leicester


Thất bại trước gã hàng xóm Manchester City đã kéo theo phản ứng dây chuyền, để rồi liên tiếp nhận phải những thất bại. Dư luận vẫn đang mổ xẻ những điểm hạn chế của Qủy đỏ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, người đặc biệt Jose Mourinho vẫn khẳng định “ mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát”.

Sau 4 thất bại trong vòng 8 ngày, mới đây nhất M.U đã có chiến thắng 3 – 1 trước đội bóng nhỏ bé Northampton tại League Cup. Kết quả này chưa nói lên được nhiều điều khi nữa đỏ thành Manchester vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Những Blind, Depay hay đặc biệt là Rooney vẫn tiếp tục phong độ nghèo nàn của mình. Chắc chắn những điểm yếu đó cần phải chấn chỉnh lại trước khi mọi vấn đề đi quá xa tầm kiểm soát.

 Gần đây nhất Man Utd đã có chiến thắng 3-1 trước Northampton tại League Cup, qua đó chấm dứt chuỗi trận thất bại liên tiếp. Thế nhưng kết quả này không thể hiện được nhiều điều, trước đối thủ nhỏ bé Quỷ đỏ thành Manchester thể hiện lối chơi vẫn chưa thực sự thuyết phục. Những cầu thủ trụ cột như Blind, Depay hay đặc biệt là Rooney vẫn thể hiện màn trình diễn nghèo nàn. Nếu tiếp tục thi đấu như vậy, một chiến thắng trước Leicester City là điều không hề dễ dàng.

Trong chiến thắng mới đây của Qủy đỏ, chúng ta cũng có thể thấy được những điểm sáng hé hoi. Carrick cùng Herrera ghi điểm trước “người đặc biệt” khi mỗi người góp một bàn thắng bằng những cú dứt điểm chuẩn xác từ tuyến hai, Rashford là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số sau sai lầm khá hài hước của thủ môn đội chủ nhà. Những nhân tố này cần phải cho nhiều cơ hội được thể hiện hơn. Dù sao mùa giải vẫn đang đi những bước chân đầu tiên trong năm học này.

Khi một đội bóng gặp thất bại, trách nhiệm và huấn luyện viên trưởng và đội trưởng là những người đứng mũi chịu sào. Những ngày qua Rooney cùng người thầy của mình là hai nhân tố được nhiều người chú ý nhất.

Với lịch sử đối đầu đang nghiêng về Manchester United cũng như lợi thế sân nhà, quỹ đỏ được đánh giá khá cao. Sau nhiều thất bại khi đặt niềm tin cho M.U, có lẻ đây là cơ hội để lại tin tưởng bầy Quỷ đỏ.

Lựa Chọn chuyên gia: M.U và Over


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X