Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Fenerbahce 02h05 ngày 21/10 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 20/10/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu MU vs Fenerbahce lúc 02h05 ngày 21/10 (Vòng bảng A cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.89*0:1*0.97
TSBT: 0.99* 2 3/4*0.85

Lượt trận thứ 3 tại đấu trường Europa League, Man Utd sẽ đón tiếp Fenerbahce trên sân nhà Old Trafford. Liệu rằng đoàn quân José Mourinho có thể giữ lại 3 điểm để cải thiện vị trí tại Bảng A Europa League nhằm xoa dịu những chỉ trích của người hâm mộ hay không. Câu trả lời sẽ có sau 90’ tại nhà hát của những giấc mơ.
Giai ma tran dau MU vs Fenerbahce 02h05 ngay 2110 (Europa League 201617) hinh anh goc
Man Utd - Fenerbahce

Man Utd khởi đầu mùa giải Europa League với một trận thua trước Feyenoord Rotterdam. Lượt trận gần đây nhất tại đấu trường này, Quỷ đỏ thành Manchester đã có 3 điểm đầu tay khi vượt qua Zorya . Vị trí thứ 3 tại Bảng A thể hiện đúng những gì mà Man Utd thể hiện đến lúc này. Lối chơi vẫn chưa thật sự kết dính, những bản hợp đồng bom tấn chưa thể hiện được mình và tâm lý thi đấu tại đấu trường số 2 Châu Âu không mấy mặn mà. Tất cả những điều đó đã làm cho một Man Utd đang trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch nay bỗng hóa tầm thường.

Không những thi đấu bết bát tại đấu trường Europa League, Man Utd còn thi đấu kém hiệu quả tại đấu trường quốc nội. Vị trí thứ 7 với 14 điểm trong tay không tương xứng với những gì mà đội chủ sân Old Trafford chi tiêu từ đầu mùa. Mang về những bản hợp đồng rất chất lượng, rải đều ở các tuyến, nhưng Man Utd lại cho thấy sự yếu ớt của mình ở những vòng đấu vừa qua. Đã khá lâu rồi, người hâm mộ Quỷ đỏ chưa sống trong niềm vui chiến thắng. Người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về năng lực của chiến lược gia Bồ Đào Nha sau những trận hòa vừa rồi. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước và hy vọng Jose Mourinho sẽ có những điều chỉnh giúp cho quỹ đỏ trở lại với mạch chiến thắng.

Tiếp đón đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ trong lượt trận vòng bảng thứ 3 sẽ là trận cầu rất đáng chú ý. Ở đó chúng ta sẽ kiểm nghiệm thái độ thi đấu của Man Utd tại đấu trường Europa League, ở đó đội chủ sân Old Trafford sẽ đón chào sát thủ một thời Robin van Persie – Người đã đóng góp rất lớn vào thành công của United trong mùa giải 2012-2013. Tuy nhiên phải ra đi trong thế “không kèn không trống” vào mùa Hè năm 2015 sau khi không được Louis van Gaal trọng dụng. Đây có lẽ là dịp mà người hâm mộ Quỷ đỏ có thể dành tình cảm của mình cho người hùng một thời đã giúp họ lên đỉnh Ngoại hạng Anh. Lần trở lại Old Trafford này sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc cho chân sút người Hà Lan. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp của mình, tinh rằng Van Persie sẽ có trận đấu hay trong cuộc hành quân đến Man Utd ở lượt trận thứ 3 này.

Bên kia chiến tuyến, Fenerbahce cũng không có được phong độ cao trong thời gian gần đây. Cụ thể 2 lượt trận gần nhất, đoàn quân Dick Advocaat chỉ có được 2 trận hòa để rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc này đội chủ sân Şükrü Saracoğlu đang có được 9 điểm sau 7 lượt trận đã đấu, kém đội đang dẫn đầu là İstanbul Başakşehir đến 8 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài phía trước. Tuy nhiên ngay lúc này, ban lãnh đạo đội bóng cần đưa ra những hướng điều chỉnh giúp cho đội bóng có được thành tích cao ở cuối mùa nếu như không muốn vắng bóng ở sân chơi Châu Âu.

Trở lại với đấu trường Europa League, nơi Fenerbahce đang có thành tích khá tốt với 1 chiến thắng và 1 trận hòa để leo lên vị trí dẫn đầu bảng A. Tuy nhiên khoảng cách lúc này với các đối thủ xếp sau chỉ là 1 điểm mong manh và nếu thất bại ở chuyến hành quân đến sân vận động Old Trafford của Man Utd thì chắc chắn vị trí trên bảng xếp hạng sẽ bị xáo trộn.

Với lợi thế sân nhà cũng như sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình, Man Utd dĩ nhiên được xếp cửa trên. Mourinho đang cố gắng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và 1 chiến thắng trước gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là điều mà ông và các cầu thủ hướng đến. Tuy nhiên nên nhớ rằng, cuối tuần này Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea. Với một người đầy mưu lược như Mourinho, một trận cầu đảm bảo chiến thắng và giữ chân các trụ cột cho lượt trận thứ 8 Ngoại Hạng Anh là điều được ưu tiên hơn cả.

Dự đoán: M.U và ít bàn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X