Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Everton 22h00 ngày 17/9 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Everton lúc 22h00 ngày 17/9 (Vòng 5 Premier League Ngoại hạng Anh 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau MU vs Everton 22h00 ngay 179 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Everton
Tỷ lệ châu Á:2.05*0:1.5*1.875
TSBT:2.00*2.5-3*1.90

Kịch bản mùa giải 2016-17 đã lặp lại với MU ở mùa giải năm nay. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đã bị Stoke City chặng lại mạch chiến thắng với trận hoà 2-2 ở lượt trận vừa rồi. Không những vậy, tại trận đấu sớm, MC đã giành chiến thắng trước Watford với tỷ số 6-0. Vì vậy, nếu muốn đòi lại ngôi đầu, MU ít nhất phải ghi 5 bàn và không thủng lưới. Rõ ràng đó là nhiệm vụ rất khó khăn cho thầy trò Mourrinho. Vòng đấu này, Man United sẽ có trận đấu trên sân nhà để đón tiếp Everton. Đó chắc chắn là trận đấu rất thú vị khi trung phong Lukaku sẽ có trận đấu đầu tiên đối đầu với Everton. Trong 4 trận đấu vừa qua, dấu ấn mà tiền đạo người Bỉ thể hiện khá đậm nét khi anh gánh vác hàng công MU với 4 bàn thắng qua 4 lượt trận. Tuy nhiên đáng tiếc cho MU ở trận này khi Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo và dự kiến nghĩ thi đấu 6 tuần. Đó thực sự là mất mát rất đáng kể cho MU trong thời điểm họ đang thi đấu rất ổn định. Mùa trước, Pogba từng bị chấn thương ở trận gặp Rostov tại Europa League và phải nghỉ 3 trận đấu. Trận đầu, mọi thứ khá êm xuôi khi MU thắng 3-1 trên sân đội sắp xuống hạng Middlesbrough. Nhưng sau đó, họ bị cầm hòa trên sân nhà trước West Brom (0-0) và Everton (1-1) . Đó là những trận hòa cực kỳ đáng tiếc và ném đi hy vọng tham dự Champions League thông qua con đường Premier League của M.U. Hai trận đấu ấy cũng là ví dụ điển hình cho điểm yếu của M.U mùa trước: ghi quá ít bàn thắng và hòa sân nhà quá nhiều.

4 lượt trận đầu tiên mùa giải năm nay, MU gần như đã giải được bài toán bàn thắng khi họ đang là đội có hàng công tốt nhất ở NHA với 12 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng thủ vẫn thi đấu khá ổn khi mới thủng lưới 2 bàn thua. Trong tay Mourinho lúc này đang có sở hữu khá nhiều phương án có thể thay thế vị trí của Pogba. Chúng ta có thể kể đến những Carrick, Herrera và Fellaini. Tuy nhiên đối đầu với một đội bóng có tuyến tiền vệ cơ bắp như Everton, e rằng chiến lược gia người Bồ sẽ lựa chọn Fellaini đá cặp với Matic và nhường sân khấu “số 10” cho Mkhitaryan.

Một chi tiết khiến trận đấu giữa MU và Everton gây được rất nhiều chú ý khi Manucian sẽ đón chào cựu đội trưởng Wayne Rooney trở lại với mái nhà Old Trafford. Rõ ràng đây là trận đấu vô cùng cảm xúc với người hâm mộ Man United khi lần đầu tiên ở những thập kỷ qua, họ phải chứng kiến Rooney đối đầu với MU. Tình yêu cho “Gã Ghrek” chưa bao giờ tắt đi và rõ ràng người hâm mộ MU sẽ chào đón anh ở trận đấu này. Sau lượt trận này, MU sẽ bước vào League Cup với đối thủ Burton Albion trước khi làm khách trước Southampton ở vòng đấu tới. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu thứ 2 tại đấu trường Champions League mùa này khi họ làm khách trên sân của Moscow. Ở lượt trận gần đây nhất, MU đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Basel.

Everton là một trong những đội bóng đầu tư mạnh mẽ nhất trước thềm mùa giải năm nay. Tuy nhiên hiệu quả mà họ có được vẫn chưa thật sự rõ ràng. Qua 4 vòng đấu đầu tiên, quỷ xanh vùng Merseyside mới giành được 1 chiến thắng, 1 trận hoà và thua 2 trận. 2 thất bại liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng Anh trước Chelsea và Tottenham khiến cho tinh thần của Everton đanh bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì vậy, đội bóng này đặt quyết tâm rất cao trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford. Bằng chứng là thầy trò Ronald Koeman đã buông Europa League khi thất bại 0-3 trước Atalanta để dồn sức cho vòng 5 Ngoại hạng Anh. Rõ ràng MU ở thời điểm hiện tại rất khác so với mùa giải năm ngoái khi họ được đầu tư mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, Everton chắc chắn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân lần này.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ khá ổn định, Man United được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Everton. Điều đó đã được thể hiện khi giới chuyên môn ra tỷ lệ 1.5 ở trận này. Bên cạnh đó, TSBT 2.5-3 cũng khiến người hâm mộ có quyền hy vọng vào trận đấu có nhiều bàn thắng. Dù MU có nhiều lợi thế, nhưng Everton đang có đội hình chất lượng và đặt quyết tâm cao ở trận đấu này. Vì vậy rất khó cho MU trong việc giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trở lên.

Lựa chọn tối ưu: Everton & Over

Xem thêm tin bài liên quan MU vs Everton

Nhận định trận đấu Man UTD vs Everton vòng 5 NHA 2017/18
Trực tiếp MU vs Everton 22h00 tối nay vòng 5 ngoại hạng Anh 17/18

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X