Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Crystal Palace 21h ngày 30/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Crystal Palace lúc 21h ngày 30/9 (Vòng 7 Premier League Ngoại hạng Anh 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau MU vs Crystal Palace 21h ngay 309 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Crystal Palace
TLCA: 1.03*0:2*0.87
TSBT: 1.09*3*0.81

Chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow tại đấu trường Champions League giúp Man United rộng cửa vượt qua vòng đấu bảng. Bên cạnh đó, thành tích đó cũng giúp MU duy trì được chuỗi bất bại đến thời điểm này của mùa giải. Tổng cộng, thầy trò Mourinho đã thi đấu 9 trận (6 tại NHA, 2 tại Champions League, 1 trận tại League Cup) và đều giành những kết quả rất thuận lợi. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi có cùng 16 điểm với Man City nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Mùa giải vẫn còn một chặng đường dài và cơ hội để MU nghĩ đến danh hiệu Ngoại hạng Anh hoàn toàn khả thi. MU đang sở hữu một đội hình chất lượng, có chiều sâu và hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành nhà vô địch. Họ có một De Gea xuất sắc như thường ở khung gỗ. Ở tuyến hậu vệ, Phij Jones xuất sắc để chiếm suất đá chính bên cạnh Eric Bailly. Một Matic hoạt động rộng, chuyền bóng nhiều nhất MU với trung bình 416 đường chuyền/trận và luôn là vị trí rất quan trọng của MU. Với những gì đang thể hiện, xem ra 40.23 triệu euro mà MU chi ra cho thương vụ Matic quả là quá thành công. Phía trên Lukaku luôn độc lập tác chiến cực tốt khi ghi đến 6 bàn/6 trận tại Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu này, MU đón nhận tin tức không mấy vui vẻ khi Martial dính phải chấn thương. Tuy nhiên đó là chấn thương nhẹ và không quá nghiêm trọng. Vì vậy Mourinho hoàn toàn có thể cho phép tiền vệ người Pháp nghĩ ngơi để nhường suất đá chính cho Rashford. Đặc biệt, đối thủ của MU ở vòng đấu này chỉ là một Crystal Palace đang gặp khủng hoảng trầm trọng khi đứng chót bảng với 6 trận thua liên tiếp. Bên cạnh đó, 10 trận đối đầu với Crystal Palace, MU giành đến 7 chiến thắng và 3 trận hoà. Xem ra 3 điểm ở trận đấu này khó lòng thoát khỏi tay MU. Sau vòng đấu này, MU sẽ có trận đấu rất khó khăn khi đối đầu với Liverpool trước khi đối đầu với Benfica tại Champions League. Tuy nhiên MU hoàn toàn có thể tập trung giành chiến thắng cho trận đấu với Crystal Palace khi vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ được dời lui 1 tuần để nhường sân chơi cho vòng loại World Cup.

Tưởng chừng như thay tướng thì sẽ đổi vận, nhưng Crystal Palace không thể thay đổi điều đó ở những vòng đấu gần đây. Thất bại 0-5 của thấy trò Roy Hodgson khiến họ bị đẩy xuống đáy bảng xếp hạng với thành tích 6 trận toàn thua. Đáng buồn cho Crystal Palace khi họ là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào qua 6 vòng đấu. Bên cạnh đó, hàng thủ với 13 lần thủng lưới cũng trở thành hàng thủ kém nhất tại Ngoại hạng Anh. Xem ra nếu không cải thiện được thành tích hiện tại, thầy trò Roy Hodgson rất dễ phải đối diện với nguy cơ xuống hạng. Vòng đấu này, Crystal Palace sẽ gặp phải thử thách lớn khi đối đầu với MU. Với hàng thủ mới thủng lưới 2 bàn từ đầu mùa của MU, rất khó để hàng công chưa nổ súng ở mùa giải năm nay của Crystal Palace có thể ghi bàn. Những ngày tháng khó khăn với chưa qua với The Eagles khi họ phải đối đầu với Chelsea ở vòng tới. Xem ra những điểm số đầu tiên của Crystal Palace vẫn còn rất khó khăn để có được.

Với lợi thế sân nhà cùng những cầu thủ chất lượng trong đội hình, MU được đánh giá rất cao: chấp 2 cùng TSBT 3. Với những gì hai đội đang thể hiện, khả năng MU giành một chiến thắng đậm trước đối thủ yếu này là rất cao. Crystal Palace đang ngụp lặn dưới bảng xếp hạng và thật khó để làm lấy điểm của MU. Vì vậy, lựa chọn MU cùng Over ở trận này là lựa chọn an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X