Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Burnley 21h00 ngày 29/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu MU vs Burnley lúc 21h00 ngày 29/10 (Vòng 10 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Sau khi để Chelsea đánh bại với tỷ số 4-0 tại vòng 9 Premier League thì ngay sau đó MU phải tiếp đội bóng cùng thành phố là Manchester City tại cúp liên đoàn Anh. Ở trận derby thành Manchester lần thứ 2 của năm nay Man United đã đánh bại được đội chủ sân Etihad với tỷ số tối thiểu 1-0 qua đó cũng đòi được món nợ khi để Man City hạ gục trước đó tại vòng 4 giải quốc nội. Chiến thắng tối thiểu đó cũng giúp cho đoàn quân của Mourinho có được tấm vé bước vào tứ kết gặp West Ham. Trở lại giải ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ có cuộc đón tiếp Burnley ở vòng 10 ngay tại Old Trafford.
Giai ma tran dau MU vs Burnley 21h00 ngay 2910 (NHA 201617) hinh anh
Man Utd - Burnley

Hiện tại thầy trò Mourinho đang nắm giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm sau 9 vòng đấu. Tiếp Burnley ở vòng đấu này là cơ hội để Man United có thể giành được 3 điểm và có thể bám sát các đội đang ở cao hơn trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng Rooney sẽ được vào sân thi đấu ở trận cầu này sau khi tình hình chấn thương của anh đã hồi phục và có thể góp mặt nếu cần.

Bên kia sân đối thủ, Burnley vừa có chiến thắng 2-1 trước Everton ngay trên sân nhà ở vòng 9 giải quốc nội đó cũng là chiến thắng thứ 3 mà Burnley có được ở mùa giải năm nay. Hiện đội bóng đang có cho mình 10 điểm sau 9 lần xuất quân và tạm xếp 14 trên bảng xếp hạng. Thành tích mà Burnley thể hiện trong thời gian gần đây chỉ được xem là tạm ổn cụ thể họ có được 2 trận thắng và để thua 3 trong 5 trận mới đây. Hành quân đến Old Trafford lần này sẽ càng khó khăn hơn cho thầy trò Sean Dyche khi thành tích thi đấu xa nhà cũng không ủng hộ họ với 4 trận toàn thua gần đây khi rời xa tổ ấm.

4 lần gặp nhau trong quá khứ, Man United có được 2 chiến thắng, hoà 1 và thua 1 trước Burnley. Nhưng đáng chú ý là 2 chiến thắng mà "Quỷ đỏ" có được đều là chơi tại sân nhà chính vì thế nhiều khả năng Burnley khó lòng hy vọng có được kết quả có lợi ở cuộc chạm trán này. cũng đánh giá cao Man United khi đưa ra kèo chấp 2 trái chưa kể "Quỷ đỏ" còn đó điểm tựa là Old Trafford thì sẽ không khó nếu thầy trò Mourinho mong muốn có được chiến thắng.

Bên cạnh TSBT là 2 3/4, tài là lựa chọn an toàn cho cuộc đối đầu này. MU với đội hình nhiều sao nhưng vẫn còn thiếu một chút gọi là may mắn trong khi Mourinho có lẽ đã phần nào tìm ra sự ổn định trong chiến thuật cụ thể là ở khâu nhân sự. Bên cạnh hàng thủ của đội khách cho thấy họ đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn 1 trận trong 3 trận sân khách gần đây tại Premier League. Có thể kịch bản nhiều bàn thắng được ghi sẽ xảy ra ở cuộc đọ sức giữa Man United và Burnley ở vòng đấu này.

Dự đoán: Tài cả trận.

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X