Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Bournemouth 19h30 ngày 4/3 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 04/03/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu MU vs Bournemouth lúc 19h30 ngày 4/3 (Vòng 27 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA:  -0.98*0 : 1 3/4*0.90
TSBT: -0.96*3*0.86

Hưng phấn sau chiếc cup liên đoàn Anh, Man United đang vô cùng tự tin cho chặng đường còn lại của mùa giải năm nay. Trong bối cảnh 2 đội bóng xếp ở trên là ArsenalLiverpool đụng độ nhau tại vòng đấu này, cơ hội để MU bỏ lại vị trí thứ 6 là vô cùng lớn nếu có được chiến thắng trước đối thủ Bournemouth. Chính vì vậy, khả năng ra sân với đội hình mạnh nhất để có được 3 điểm chắc chắn sẽ được “người đặc biệt” lựa chọn.
Giai ma tran dau MU vs Bournemouth 19h30 ngay 43 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Man Utd - Bournemouth


Lúc này trên bảng xếp hạng, MU đang xếp ở vị trí thứ 6 với 48 điểm. Tuy nhiên trong tay của Qủy đỏ thành Manchester vẫn còn một trận đấu bù với đối thủ cùng thành phố. Khả năng có được vị trí trong Top 4 đang rất sáng sủa nếu duy trì được phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Người hâm mộ đang kỳ vọng vào một mùa giải thành công cho đội bóng con cưng với những danh hiệu có được cũng như một suất tham dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau.

Danh hiệu đầu tiên đã đến khi MU đánh bại Southampton trong trận chung kết Cup Liên Đoàn với tỷ số 3-2 trong ngày rực sáng của Ibrahimovic. Phía trước vẫn còn những mục tiêu ở các đấu trường như FA, Europa League để MU mơ mộng về cú ăn 3 tại mùa này khi Qủy đỏ đang là ứng cử viên nặng ký. Ở đấu trường Premier League, khả năng lên ngôi của thầy trò Mourinho là rất thấp khi khoảng cách với Chelsea đang là 15 điểm. Tuy nhiên nếu kết thúc ở vị trí nằm trong nhóm tham dự C1 mùa giải năm sau thì đó cũng là điều làm vui lòng người hâm mộ.

Tiếp đón đối thủ Bournemouth tại vòng đấu này sẽ là cơ hội rất lớn cho MU gặt hái thành công khi đối thủ đang không có được phong độ cao. Với những ngôi sao trong đội hình, 3 điểm có lẻ là điều chắc chắn mà MU sẽ làm được tại vòng đấu này.

Bournemouth đang xếp ở vị trí thứ 14 với 26 điểm qua 26 vòng đấu. Khả năng trụ hạng của đội bóng vẫn chưa được đảm bảo khi khoảng các với nhóm 3 đội cuối bảng chỉ là 4 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn hơn 10 vòng đấu. Mỗi điểm số lúc này là vô cùng quan trọng để níu kéo cơ hội góp mặt vào đấu trường cao nhất xứ sương mù mùa giải năm sau.

Có thể lúc này Bournemouth đang trong chu kỳ khủng hoảng không lối thoát. Họ vừa có trận thua thứ 4 liên tiếp và cũng là trận thua thứ 6 trong 7 trận gần nhất. Lần gần nhất đội bóng này biết mùi chiến thắng đã là hồi tháng 12 năm 2016 trước Swansea. Người hâm mộ đang mòn mỏi chờ đợi cảm giác chiến thắng mà thầy trò Eddie Howe mang lại. Tuy nhiên có vẻ mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát với những trận đấu thất bại liên tiếp.

Trong bối cảnh đang rất cần một chiến thắng để vượt qua cơn khủng hoảng, Bournemouth lại phải hành quân đến Old Trafford làm khách của nhà ĐKVĐ Cup Liên Đoàn. Với khí thế hừng hực sau khi có được danh hiệu đấu tiên, MU đang rất tự tin và hoàn toàn có thể hủy diệt Bournemouth trong trận đấu này.

Với tỷ lệ 1 3/4 cũng như TSBT 3 trái, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng có được 3 điểm của MU. Dựa vào những lợi thế đang có, 3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của nữa đỏ thành Manchester. 3/5 trận gần đây của MU có từ 3 bàn thắng trở lên. Thêm vào đó, 3/5 trận gần nhất của các vị khách cũng có không dưới 3 bàn thắng.

Lựa chọn tối ưu: Manchester United & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X