Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Benfica 02h45 ngày 1/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 31/10/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Benfica lúc 02h45 ngày 1/11 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau MU vs Benfica 02h45 ngay 111 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Benfica
TBT Cả trận: 0.91: 2 3/4 :0.95

Man United toàn thắng cả 3 lượt trận vừa qua tại vòng bảng Champions League giúp đội bóng có được trọn vẹn 9 điểm để dẫn đầu bảng A và chỉ cần thêm một thắng lợi nữa “Quỷ đỏ” sẽ cầm chắc suất đi tiếp vào vòng trong và ngay tại Old Trafford tới đây, MU sẽ có màn so tài cùng Benfica đây là đối thủ vốn không dễ chịu vì thế đoàn quân của Mourinho không tránh khỏi những khó khăn cho cuộc chiến này. Mới đây Man United đã đánh bại Tottenham bằng tỷ số sát nút 1-0 ở giải đấu trong nước, dù kết quả có phần khá khiêm tốn nhưng MU vẫn lấy đó làm động lực cho lần tiếp đón Benfica sắp tới.

Ở lượt đi trước đó Benfica đã bại trận trước đội bóng đến từ Premier League trên sân nhà với tỷ số 0-1 và hơn thế nữa họ trải qua 3 lượt đấu mà không có lấy một chiến thắng. Do đó Benfica vẫn đang đứng cuối bảng A với 0 điểm. Tuy nhiên phong độ gần đây của Benfica lại khá tốt khi chỉ để thua duy nhất 1 trận và đó là trước Man United. Trên thực tế lối chơi của Benfica không phải là quá tệ, họ tập trung nhiều vào chiến thuật chơi phòng ngự cho nên mục tiêu của Benfica khi chạm trán đối thủ mạnh hơn như MU là đem về 1 điểm, trận chiến này chắc chắn cũng không ngoại lệ nếu Benfica có khả năng chống lại hàng tấn công mạnh mẽ từ đội bóng thành Manchester.

Diễn biến cho thấy giới chuyên môn đánh giá rất cao MU bởi Benfica sẽ rất khó để cầm cự trước sức tấn công từ dàn hảo thủ phía đối phương. Ngoài ra gần đây Man United gần như tập trung vào việc hạn chế bị thủng lưới hơn có thể thấy được họ tạo ra hàng thủ đầy chắc chắn cho nên có lẽ MU sẽ giành lấy chiến thắng ở trận đấu này mà không có quá nhiều bàn được ghi. Họ chỉ cần thi đấu tập trung và thắng nhẹ nhàng đủ để bước tiếp trong khi còn đảm bảo sự an toàn về nhân lực.

Chưa dừng lại ở đó kịch bản trên càng có khả năng khi trở lại giải đấu quốc nội Man United sẽ hành quân đến chạm trán cùng Chelsea. Cho nên HLV Mourinho phải có sự tính toán hợp lý để song song với việc có được thắng lợi là bảo toàn quân số. Chính vì thế Under sẽ là lựa chọn đáng tin cậy ở trận cầu này giữa Man United và Benfica. Ngoài ra tình hình lực lượng của 2 đội cũng không khả quan khi MU sẽ thiếu đi Rojo, Pogba do chấn thương, phía ngược lại Benfica không có sự phục vụ của Luisao do án treo giò cùng sự chấn thương của Douglas.

Tổng Hợp (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X